Connect with us

Horoscope

“สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight” ดวงรายสัปดาห์ 5 – 11 ธันวาคม 65

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 5-11 ธันวาคม 2565 กับ Tarot Enlight

ทีมจันทร์
สัปดาห์ที่ต้องดูแลทุกสิ่งรอบตัวให้ลงตัวและเรียบร้อยตามระเบียบ แต่โดยรวมแล้วคุณยังมีความสบายใจดี แม้เรื่องราวรอบตัวจะมีมาให้แก้ไขอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ก็ตาม ใจที่สงบนิ่งและมั่นคงเท่านั้นที่จะพาให้จิตใจไม่ขุ่นมัวและแก้ไขปัญหาได้โดยสะดวก

ทีมอังคาร
บางครั้งคุณอยากมองเห็นสิ่งที่คนอื่นคิดหรือรู้สึกต่อตัวคุณว่าเป็นอย่างไร เรื่องราวในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายนัก รวมถึงบางครั้งคุณเองก็ไม่อยากทำอะไรไปมากกว่านี้ การรู้จักตนเองให้มากขึ้นนับว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่คุณจะค้นพบบางสิ่งในหัวใจ

ทีมพุธ
ความหวังที่ไม่น่าจะหวัง อาจต้องวางมันลงเสียแล้ว บางสิ่งที่คุณคิดอาจไม่มีทางเกิดขึ้น ความกังวลลึก ๆ ที่คุณไม่ได้บอกกล่าวแก่ใคร มันจะยังคงกลายเป็นความลับอย่างที่เคยเป็นมา เรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบันตามเงื่อนไขที่มันเป็น และแก้ไขสิ่งที่ทำได้ เป็นประโยชน์ก็พอ

ทีมพฤหัส
การแลกเปลี่ยนที่คุณไม่เต็มใจนัก อาจมาในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งคุณเองต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อกับเงื่อนไขที่เสนอมาหรือไม่ ด้วยข้อจำกัดที่มี คุณจำเป็นต้องมองหาทางหนีทีไล่ให้ดี เพื่อนหรือคนที่ไว้ใจอาจกลายเป็นคนที่น่ากลัว ดังนั้นมองอะไรกลาง ๆ ไว้ก่อนน่าจะดีกว่า

ทีมศุกร์
เรื่องที่รอ ยังคงต้องรอต่อไป หากคุณไม่กระตือรือล้นกว่านี้ ความเบื่อหน่ายมีโอกาสเกิดขึ้น รวมถึงความไม่พอใจในตนเอง หรือการสงสัยในขีดจำกัดความสามารถ แนะนำว่าทำอะไรได้ให้ทำไปก่อน ไม่มีสิ่งใดที่ดีที่สุด หากศักยภาพคุณไม่ถึงจุดที่เหมาะสม

ทีมเสาร์
สิ่งใดที่จากไปแล้วไม่ควรไปหวนนึกถึง ความคิดเก่า ๆ เรื่องราวเก่า ๆ ทำให้คุณรู้สึกโหยหาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ลองทบทวนถึงสิ่งที่ทำผิดพลาดไป และผลลัพธ์จากการกระทำนั้น จึงจะเป็นประโยชน์มากกว่าการนึกถึงโดยไม่ตั้งคำถามใด ๆ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายใน

ทีมอาทิตย์
แสงสว่างที่เห็นจากปลายอุโมงค์นั้น บอกคุณว่านี่คือทางที่ควรจะเป็น ความมืดมิดค่อย ๆ กลายเป็นความสว่าง ความตั้งใจที่ผ่านมาไม่เคยสูญหาย แต่กลับบยิ่งตอกย้ำเส้นทางที่คุณเลือกเดินที่ผ่านมานั้นว่าทำให้คุณมีความสุขกับชีวิตได้ง่ายขึ้น

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: