Connect with us

Published

on

เนื่องในวันเกิดของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต พัค ซอจุน วันนี้โตโจ้นิวส์จะพาไปทำความรู้จักเขากัน

พัค ซอจุน (Park Seo Joon) เกิดวันที่ 16 ธันวาคม 1988 ซึ่งในปีนี้จะมีอายุครบ 32 ปี เกิดที่เมืองโซล เกาหลีใต้ เขามีพี่น้อง 2 คน และซอจุนเป็นพี่คนโต

พัค ซอจุน เริ่มก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงในปี 2011 ด้วยการปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง “I Remember” ของ บัง ยงกุก แล้วจากนั้นเขาก็ได้มาปรากฏตัวในซีรี่ย์เรื่อง Dream High 2 (2012) ตามมาด้วย Pots of Gold (2013), One Warm Word (2013) และ Witch’s Romance (2014) 

I Remember
Witch’s Romance

ปี 2015 พัค ซอจุน ได้มีโอกาสรับบทนำในซีรี่ย์เรื่อง Kill Me, Heal Me และ She Was Pretty ซึ่งในปีเดียวกันนี้ซอจุนมีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Chronicles of Evil ด้วย 

Kill Me, Heal Me
She Was Pretty

ปี 2016 ซอจุนได้รับบทนำในซีรี่ย์วัยรุ่นย้อนยุคเรื่อง Hwarang: The Poet Warrior Youth 

Hwarang: The Poet Warrior Youth 

ปี 2017 เขาก็ได้รับบทนำในซีรี่ย์เรื่อง Fight for My Way คู่กับ คิมจีวอน จากนั้นเขาก็ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้เรื่อง Midnight Runners ร่วมกับคังฮานึล

Fight for My Way

ซึ่งจริงๆ แล้ว พัค ซอจุน เริ่มเป็นที่รู้จักในวงบันเทิงเกาหลีใต้จากการเข้ามารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Music Bank ตั้งแต่ปี  2013 – 2015 โดยได้เป็นพิธีกร ร่วมกับไอดอลชื่อดัง โบรา อดีตสมาชิกวง ซิสตาร์ 

และในปี 2018 พัค ซอจุน ได้รับบทนำในซีรีย์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ที่มารับบท เป็นบทรองประธานสุดหล่อ และบทนี้ก็ได้ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม  

What’s Wrong with Secretary Kim

จนมาถึงซีรีย์เรื่องล่าสุด Itaewon Class ในปี 2020 ที่ทำให้เขาได้รับความนิยมจากเดิมขึ้นไปอีก ทำให้หลายคนได้เห็นถึงความพยายาม และฝีมือการแสดงที่เก่งกาจจากตัวผู้ชายคนนี้มากขึ้น ซึ่งในแต่ละเรื่อง เขาทำให้ทุกคนได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ  สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องไหน รีบตามเก็บนะคะ บอกเลยว่าปังทุกเรื่องจริงๆ 

Itaewon Class 

สุดท้ายนี้ ในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึง พัค ซอจุน ก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Dream ที่ร่วมงานกับ ไอยู ให้ได้ชมกัน และติดตามเขาได้ที่ Instagram : bn_sj2013

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: