Connect with us

Entertainment

“ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์” ชวนแดนซ์ สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพลง “หนูไม่ยอม”

Published

on

“ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์” ดวลไมค์สุดมันในเพลง “หนูไม่ยอม” เพลงฮิตสุดคลาสสิกของ “หฤทัย หิรัญญา” พร้อมชวนแฟน ๆ แดนซ์ต่อไม่รอแล้วนะ

ไม่มีใครยอมใคร เสาร์นี้ ช่อง 7HD ชวนลุ้นแชมป์สุดเข้มข้นในรายการ “ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์” พบกับการประชันฝีมือของเหล่าแชมป์เสียงดี เปิดเวทีด้วยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมมุขฮา ๆ หยิกหยอก 3 กรรมการ กุ้ง สุธิราช, หลิว อาจารียา และ แซ็ค ชุมแพ งานนี้จัดเต็มทั้งเรื่องราวสนุกๆ และคำแนะนำดี ๆ ที่เตรียมมามอบให้กับผู้เข้าแข่งขัน 3 แชมป์ แชมป์เพลงคาถาขอใจ แชมป์เพลงสาวทรานซิสเตอร์ และ แชมป์เพลงวอนลมฝากรัก สัปดาห์นี้ลุ้นสนุกเพราะเป็นการดวลไมค์ของ 3 สาว 3 สไตล์ กับเพลงฮิตสุดอมตะเพลง หนูไม่ยอม ของ หฤทัย หิรัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ผ่านเสียงร้องของศิลปินชื่อดังมากมาย แฟน ๆ จะได้พบกับการประชันเสียงร้องและลีลาของทั้ง 3 แชมป์ ที่ต่างงัดไม้ตายออกมาอ้อนขอคะแนนจากเหล่าโหวตเตอร์และคณะกรรมการ ทำเอาสตูดิโอคึกคัก แดนซ์สะบัดไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกสนาน และร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันได้ในรายการ “ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: