Connect with us

Culture & Art

ขนลุก ไผ่ พงศธร เจอปาฏิหาริย์พญานาค รับเงินแสน

Published

on

      “ไผ่ พงษธร” ถึงขนลุก  “พ่อปู่มุจรินทร”” ให้โชค รับเงินแสน

          โดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไผ่ พงศธร” เปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ที่บ้านตัวเองในย่านรามอินทรา  ได้ทำฐานปูนมีน้ำล้อมรอบ ตั้งใจจะหาพระพิฆเนศร์ไว้สักการะบูชา หลังจากทำเสร็จได้ไปที่ร้านเพื่อหาพระพิฆเนศร์ แต่ได้เห็น พ่อปู่มุจรินทร์นาคราช ที่ทางร้านตั้งบูชาไว้ 

เกิดความรู้สึกดีมากแบบบอกไม่ถูก จึงเข้าไปกราบ และตั้งจิตอธิฐาน ว่า ถ้ากลับบ้านแล้วยังรู้สึกดีแบบนี้อีก จะมาขอพ่อปู่ ไปบูชาที่บ้าน และได้ถามทางร้านเรื่องการซื้อ แต่ทางร้านแจ้งว่า พ่อปู่ ไม่ได้ขาย เอาไว้สักการะบูชาในร้าน  ตนจึงกลับไป

ก่อนกลับได้อธิฐานจิตอีกว่าอยากจะได้พ่อปู่ไปสักการะบูชาที่บ้านจริง ๆ และขอให้มีเงินมาเช่าพ่อปู่ด้วย ปรากฏว่าผ่านไปไม่กี่วัน ตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เงินมาแสนกว่าบาทดีใจมาก จึงได้รีบกลับมาที่ร้านอีกครั้งและอ้อนวอนทางร้านขอเช่าพ่อปู่ สุดท้ายทางร้านก็ให้เช่า ในราคาแสนกว่าบาทตามที่ตนได้เงินมาพอดี 

       “พอได้มาผมเอามาตั้งสักการะบูชาในฐานที่เตรียมไว้ ปรากฏว่า ไม่กี่วันถุดมาแม่บ้านฝันว่า มีคนตัวใหญ่ใส่ชุดขาวอยู่ในบ้าน แต่ผมไม่ได้เจออะไร เพียงแต่รู้สึกอุ่นใจ สบายใจเหมือนตอนที่ไปเห็นครั้งแรกรู้สึกมีพลังในด้านบวก เรื่องนี้เป็นการนับถือส่วนตัว ผมเกิดวันเสาร์ด้วย ซึ่งเป็นวันเกิดของผู้มีเชื้อสายพญานาค ตามโบราณว่าครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: