Connect with us

Asian Entertainment

เตรียมเปิดวาระโคตรชั่ว! กับ “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” 13 เมษายนนี้

Published

on

ต้องเป็นคนดี หรือ ปีศาจ ถึงจะมีอำนาจในมือ
เตรียมเปิดวาระโคตรชั่ว! กับ “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ”
ภาพยนตร์ทริลเลอร์เกาหลีสุดเข้มข้น เฉือนคมคนการเมือง
13 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

เตรียมพบกับภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดเข้มข้นที่ส่งตรงจากเกาหลี “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” เรื่องราวของเกมการเมืองสุดเดือดที่ฟาดฟันกันด้วยเล่ห์เหลี่ยม กลโกง แผนลับ และการเชือดเฉือนกันเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับจาก The Gangster, The Cop, The Devil ซึ่งหลังจากเข้าฉาย The Devil’s Deal ก็กวาดรายได้ขึ้นอันดับหนึ่ง บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี พร้อมทำสถิติเปิดตัวสองวันแรกสูงสุดของปี กลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปี 2023

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังถูกเชิญไปฉายที่เทศกาล Fantasia International Film Festival ครั้งที่ 25 พร้อมกับได้รับสร้างกระแสการตอบรับและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมมากมาย ล่าสุดได้มีการปล่อย ตัวอย่างของภาพยนตร์ ออกมากระตุ้นความเดือด เผยให้เห็นเกมการเมืองสุดเข้มข้น ที่คอหนังแนวทริลเลอร์ไม่ควรพลาด

The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ ผลงานประชันฝีมืของ 3 สุดยอดนักแสดงคุณภาพอย่าง โจจินอุง (The Handmaiden, The Spy), อีซองมิน (Remember, ซีรีส์ Reborn Rich และ Shadow Detective) และ คิมมูยอล (The Cop, ซีรีส์ Juvenile Justice และ Trolley) ที่มารวมพลังถ่ายทอดเรื่องราวปมการเมืองสุดเข้มข้น เมื่อ แฮอุง (โจจินอุง) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการเลือกตั้ง กำลังหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด (คิมมูยอล) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน แฮอุงได้รับเอกสารลับบางอย่างที่จะใช้เป็นเครื่องมือต่อสู้กับ ซุนแท (อีซองมิน) ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นที่เคยทำให้เขาต้องออกจากเส้นทางการเมือง นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเกมสกปรกพร้อมใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมเพื่อช่วงชิงอำนาจโดยไม่สนวิธีการ

ต้องอำมหิตเท่านั้นถึงจะรอด เตรียมพบกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเดือด ตีแผ่ด้านมืดของเกมการเมืองที่ยากเกินคาดเดา ใน The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 13 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: