Connect with us

Asian Entertainment

“มิกค์” สุดปัง “ทะเลลวง” ดังไกลถึงจีนออกอากาศช่อง Anhui TV

Published

on

ช่อง 7HD สร้างชื่อไกลไปถึงแดนมังกรต่อเนื่อง  ล่าสุดละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” เป็นอีกเรื่องที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์
ไปออกอากาศ ให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตาม ทางช่องAnhui TV ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22:00 น.

ซึ่งเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่ได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน  โดยก่อนหน้านี้มีหลายผลงานที่มิกค์นำแสดงได้ไปออกอากาศที่จีน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสาวจำยอม มัสยา จากศัตรูสู่หัวใจ

ทะเลลวง ละครโรแมนติกดราม่า ที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกคุณภาพ มิกค์ ทองระย้า และนางเอก แซมมี่ เคาวเวลล์ ประชันบทบาทจัดเต็มกับเรื่องราวสุดเข้มข้นร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ น้ำ – รพีภัทร 
เอกพันธ์กุล, บิ๊ก – ณทรรศชัย  จรัสมาส, นัท – อติรุจ  สิงหอำพล, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ฝ้าย – สุภาพร  มะลิซ้อน, หมวย – อัญษนา บุรานันท์, เวฟ – วิภพ บางยี่ขัน, เจี๊ยบ – ปวีณา ชารีฟสกุล 
ฯลฯและนักแสดงน้องใหม่ กานต์ – เมณิษา  ชุมสายสกุล  โดยหนุ่ม มิกค์ เผยถึงความรู้สึกถึงละครที่ได้ไปออกาอากาศที่จีนครั้งนี้ว่า                                                          

“รู้สึกดีใจมากครับ เป็นอีกครั้งที่ผลงานที่ผมแสดงได้ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ชมกัน สำหรับ ทะเลลวง
เป็นละครอีกเรื่องที่แฟน ๆ ชาวไทยชื่นชอบ ตอนที่ออกอากาศก็ค่อนข้างได้ผลตอบรับที่ดีมาก แล้วก็โดยส่วนตัว ผมถือว่าเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ผมภูมิใจที่ได้พัฒนาการแสดงมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยตัวละครจะมีเรื่องของความจำเสื่อม แล้วก็เปลี่ยนลุคจาก นที คนอารมณ์ร้อน เป็นนายทะเล ที่สดใส ก็จะมีเรื่องราวที่ให้แฟน ๆ ลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ คือเรื่องราวสนุกมาก แล้วก็ยังได้รับคำชมเรื่องภาพที่สวย ชาวจีนก็จะได้เห็นวิวทะเลของเมืองไทยที่สวยงามมาก ๆ ดูแล้วก็น่าจะอยากมาเที่ยวเมืองไทยครับ อย่างไรก็ฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจแฟน ๆ ชาวจีนด้วยนะครับ ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยรอติดตามผลงานผมในละครเรื่อง แม่โขง ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ครับ”

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์www.ch7.com

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: