Connect with us

Entertainment

“หนัง ศีตลา” เตรียมเดบิวต์ที่เกาหลีอย่างเป็นทางการแล้ว กับวง H1-KEY

Published

on

วันนี้ 30 พ.ย. หลังจากที่ค่าย GLG (GRANDLINE GROUP) ค่าย Hiphop ของเกาหลีใต้ได้ปล่อยภาพเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง “H1-KEY” ที่เตรียมเดบิวต์ในวันที่ 5 มกราคม 2022 นี้ โดย 1 ในสมาชิคนั้นก็ได้มี สมาชิกคนไทยนั้นคือ “หนัง ศีตลา” ลูกสาวของ ตั้ว ศรัญยู และ เปิ้ล หัทยา โดยจะเดบิวต์ในนาม “SITALA”

ซึ่ง SITALA ได้ให้สัมภาษณ์กับ Web Daily เอาไว้ว่า “ตอนนี้ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเอง ความนิยมของ K-POP ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และตั้งแต่ฉันยังเด็ก ฉันคิดที่อยากจะสื่อสารกับผู้คนผ่านเสียงดนตรีและเวที และเพราะว่าที่เกาหลีใต้ขึ้นชื่อเรื่องของการเทรนด์เด็กฝึกอย่างมีระบบที่ดี ทำให้ฉันอยากที่มาเดบิวต์ที่เกาหลี”

SITALA ยังบอกต่ออีกว่า “ไอยู (IU) คือศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจให้เธอ ส่วนพ่อ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) เป็นแบบอย่างในชีวิตของฉัน”

และอีกหนึ่งคำถามคือ “อยากให้ High-Key ถูกนิยามด้วยคำไหน?”

“สำหรับ H1-KEY ฉันอยากให้ผู้คนเรียกเราว่าเป็นวงที่ ‘hip, cool และ chic’ และโดยส่วนตัวแล้วฉันอยากถูกเรียกว่าเป็น “Star of Thailand” ค่ะ”

สุดท้ายได้ฝากถึงแฟนๆ เอาไว้ว่า “ฉันอยากฝากถึงแฟนๆ ของ H1-KEY หวังว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะรักเพลงของพวกเรา ฉันจะแสดงด้านที่ดีให้พวกคุณได้เห็นในอนาคต ได้โปรดรอพวกเรานะคะ ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนและความรักของพวกคุณค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ค่ายได้ปล่อยรูปภาพของสมาชิกคนสุดท้ายออกมานั้นก็คือ SITALA นั้นเอง ก็ทำให้เกิดกระแสในโลกออนไลน์อย่างมาก เหล่าดารา นักแสดง คนไทย ก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจกัน แต่ในอีกด้าน ก็มีกลุ่มคนที่ไม่สนับสนุนอย่างมากกับการที่ SITALA จะเดบิวต์ ทำให้เกิดคอมเมนต์ในด้านลบด้วยเช่นกัน 

ทั้งนี้ วง “H1-KEY ไฮ-คีย์” จะมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย

YEL (옐) เป็นน้องคนเล็กสุดของวง ตั้งแต่เด็กเธอเรียนเอกเต้นมา และเป็น All-Rounder ของวงอีกด้วย 

YEL

SEOI (서이) ตำแหน่งโวคอลของวง และยังเป็นหัวหน้าวง H1-KEY อีกด้วย SEOI จะเป็นคนที่คอยดูแลเพื่อนๆ ในวงเสมอ ซึ่งเธอเหมือนเป็นศูนย์กลางของทีม

SEOI

RIINA (리이나) ที่เคยปรากฏตัวในรายการ Produce 48 ทำให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก เพราะด้วยเสียงร้องที่ใสและมีสเน่ห์ 

RIINA

SITALA (시탈라) เป็นสมาชิกชาวต่างชาติคนเดียวของวงและยังเป็นพี่สาวคนโตของวงอีกด้วย เธอพูดได้ถึง 4 ภาษา (ไทย เกาหลี อังกฤษ และจีน) SITALA จะรับหน้าในตำแหน่ง Rapper

SITALA

อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนรอติดตามดูว่า H1-KEY จะออกมาในรูปแบบคอนเซ็ปต์ไหนให้ได้ชม 


H1-KEY OFFICIAL CHANNELS

OFFICIAL TWITTER https://twitter.com/H1KEY_official

OFFICIAL FACEBOOK https://www.facebook.com/H1KEY.official

OFFICIAL INSTAGRAM https://www.instagram.com/h1key_official/

OFFICIAL TIKTOK http://tiktok.com/@h1key_official

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: