Connect with us

Asian Entertainment

“สาวน้อยร้อยไมค์” เรตติ้งปังระเบิด 5.4 “แอนน่า กลึคส์” ใจฟู

Published

on

กรี๊ดสนั่นเมือง “สาวน้อยร้อยไมค์” เรตติ้งปังระเบิด 5.4
“แอนน่า กลึคส์” ใจฟู แฟนละครชื่นชม

                  ปังสุดหยุดไม่ได้แล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้   “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่ตอนนี้ครองใจแฟนละครอยู่หมัด การันตีด้วยเรตติ้งที่พุ่งแรงต่อเนื่อง EP ล่าสุดทะยานไปถึง 5.4 (ข้อมูลวันที่ 8 กันยายน 2565) ส่งให้นางเอกป้ายแดง แอนน่า กลึคส์ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนละครเป็นที่เรียบร้อย โดย แอนน่า เผยตื้นตันใจ พร้อมขอบคุณแฟนละครด้วยหัวใจ จากการต้อนรับของแฟนละครที่มาแบบถล่มทลายเกินคาด

              “หนูกรี๊ดเลยค่ะ ดีใจมาก วันนี้พอทราบว่าเรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึง 5.4 คือ พูดไม่ออกจริง ๆ ค่ะ ตื่นเต้นและดีใจมาก ขอบคุณทุกคนเลยนะคะที่ดูละคร แล้วก็ยังมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ครอบครัวของแอนน่า คุณยาย คุณแม่ ที่จะคอยส่งข้อความมาหาตลอด ตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรก คุณยายกับคุณแม่ก็ร้องไห้ดีใจไปรอบหนึ่งแล้วที่ได้เห็นเราก้าวมาถึงจุดนี้ และแอนน่าอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ทั้งในประเทศไทย รวมถึงพี่น้องชาวลาว ที่ส่งข้อความมาบอกกับแอนน่าว่า ละครม่วนหลาย ดูละครกันทุกวันเลย อย่างน้องแฟนคลับคนหนึ่งที่เล่าให้เราฟังว่า พอเขากลับมาจากโรงเรียน เขาจะรีบทำการบ้านเพื่อที่จะได้รอชมละครเราตอนออกอากาศ แล้วพอเช้าไปโรงเรียน น้องก็จะเอาเรื่องราวในละครไปคุยต่อกับเพื่อน พอเราได้ยินอย่างนี้บอกตามตรงเลยค่ะว่าใจฟูมาก ๆ ค่ะ

              แอนน่าอยากขอบคุณทุกคนนะคะที่คอยซัพพอร์ต ส่งข้อความไดเร็กมาถึงบอกว่าดูละครอยู่นะ ดูสาวน้อยร้อยไมค์ทุกวันเลย ขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนชมละครกันจนทำให้เรตติ้งขึ้นมาสูงขนาดนี้ ขอบคุณมากจริง ๆ นะคะ หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนติดตามต่อนะคะ เพราะหล้าจะต้องถูกกลั่นแกล้ง ถูกกระทำเยอะมาก ๆ อยากให้ทุกคนรอชมนะคะว่า หล้าจะทำอย่างไรต่อไป มาติดตามไปพร้อมกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: