Connect with us

Entertainment

“มุกดา” ชอบใจแพ็กคู่ “เข้ม” จัดหนัก “เปรี้ยว” ปกป้อง “ปูเป้” ใน “บ่วงวิมาลา”

Published

on

“มุกดา” ชอบใจแพ็กคู่ “เข้ม” คัมแบ็กแบบฟาด ๆ จัดหนัก “เปรี้ยว” ปกป้อง “ปูเป้” ใน “บ่วงวิมาลา”

ฟาดแรงมาก..แม่จ๋า !! กลับมาคราวนี้ในละคร บ่วงวิมาลา แม่จ๋า มุกดา นรินทร์รักษ์ หรือ ปารมิตา ต้องบอกเลยว่าสมการรอคอยจริง ๆ เพราะดับเครื่องชนพร้อมสู้ชนิดแพ็กคู่ไปกับ พ่อจ๋า เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล หรือ ปรินทร์ ช่วยกันปกป้องน้องสาวของปรินทร์ วิมาลา รับบทโดย ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง แบบตาต่อตาฟันต่อฟันกับอรปรียา รับบทโดย เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช ซึ่งการลุกขึ้นมาสะบัดบ็อบแบบร้าย ๆ ครั้งนี้ก็เรียกกระแสตอบรับสุดปัง โดย มุกดา เผยถึงเสียงตอบรับที่ได้ว่า

“ดีใจค่ะที่กระแสตอบรับ บ่วงวิมาลา มีแต่คนชอบ ก็มีคนแซวเยอะ ว่ากลับมารอบนี้เล่นใหญ่จัดเต็มเลยนะ เราก็ไม่ได้สิใครที่ถูกรังแกเราก็ต้องปกป้อง แล้ว วิมาลา (ปูเป้- เกศรินทร์) ก็เป็นน้องสาวของแฟนเรา แล้วอะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็ต้องสู้ต้องช่วยอยู่แล้ว บวกกับเราก็สงสัยในตัวอรปรียา (เปรี้ยว – ทัศนียา) อยู่แล้วด้วย มันเลยทำให้เราจะอยู่เฉยไม่ได้ แต่อย่างที่เห็นอรปรียาเป็นคนที่มีแผนเยอะ ตามจับตัวได้ยากมาก แต่ด้วยเซ้นส์ที่ปารมิตามี มันบอกว่าอรปรียานี่แหละที่เป็นตัวการ แต่บางทีอาจจะใจร้อนไปนิด พ่อจ๋า หรือ

คุณปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) เขาต้องมาคอยเบรก ๆ บ้าง (หัวเราะ) มุกชอบนะคะมุกว่าปารมิตาเขาคือ คน ๆ หนึ่งที่สู้เพื่อความถูกต้อง แต่เขาก็ไม่รู้เลย ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เพราะอรปรียาจะวางแผนจัดการกับคนรอบข้าง ซี่งไม่รู้ว่า ด้วยแผนการอะไรบ้าง อันนี้อยากให้ติดตามให้ดีเลยนะคะ เพราะมันซับซ้อนจนเราก็..เฮ้ย..อรปรียาเธอคิดได้ยังไง ถ้าเป็นชีวิตจริง เราจะรับมือกับคนแบบนี้ยังไงก็มีแอบคิดเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นอยากให้ติดตามชมไปทุก ๆ ตอนเลยนะคะ เพราะนี่แค่จุดเริ่มต้นของความสนุก ยังมีความเข้มข้นรออยู่อีกมากค่ะ รับรองพลิกของพลิกสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: