Connect with us

Entertainment

“ฐิสา” ปลื้ม “เข็มซ่อนปลาย” กระแสแรงสุดขีด ประทับใจร่วมงาน “นุ่น”

Published

on

ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD ซู้ดปาก ให้กับละครเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย”  กันถ้วนหน้า เพราะโชว์ความดราม่าแซ่บสับทุกอีพี แถมกระแสในโซเชียลยังพากันแบ่งทีมเชียร์ #ทีมเยาวยอด #ทีมเฉิด กันยกใหญ่ ลุ้นให้กับแผนการแก้แค้นเอาคืนกันของสองนางเอก นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร พาให้เรตติ้งแรงสนั่นจอทุกสัปดาห์ กระแสดีแบบนี้ ทั้งคู่เห็นแล้วถึงกับยิ้มแก้มปริ โดยเฉพาะ ฐิสา ที่บอกว่า ปลื้มใจสุด ๆ ไปเลย

“ที่ผ่านมาละครแนวดราม่าที่ฐิสาเคยรับ ส่วนใหญ่เราก็จะเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ความท้าทายของเรื่องนี้ ตัวละคร เฉิด ของฐิสา เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างสู้คน ตรงไปตรงมา เชื่อมั่นในตัวเอง หัวรั้น ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ไม่เคยคิดทำร้ายใครก่อน มีฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างชัด เรียกได้ว่าแซ่บ ก็เป็นบทที่ค่อนข้างต้องใช้พลังกับตัวละคร เฉิด ในเกือบทุกฉาก ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้มาก ๆ นะคะ เห็นกระแสตอบรับแล้วก็หายเหนื่อย

แต่ที่ปลื้มใจ และดีใจมากก็คือได้ร่วมงานกับพี่นุ่นค่ะ พี่นุ่นน่ารัก ใจดี เป็นกันเอง ทั้งกับฐิสา และทีมงานทุกคน เรียกว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่เราได้แสดงรับรุ่นพี่ ที่แสดงเก่งขนาดนี้ คือมันไม่ใช่โอกาสง่าย ๆ ที่จะได้มาร่วมงานกับพี่นุ่น ถามว่ากดดันมั้ยตอนที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับพี่นุ่น ก็ไม่กดดันมากค่ะ คิดแค่ว่าจะต้องตั้งใจแสดงในส่วนของเราให้ดีที่สุด เพื่อให้ทั้งพี่นุ่น และนักแสดงทุกคนที่เราต้องร่วมงานด้วย สามารถทำงานกับเราได้อย่างราบรื่นที่สุด ถ่ายทอดบทบาทออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันให้ดีที่สุด ยังไงฝากติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ นะคะ รับรองว่าจะเรื่องราวจะสนุก น่าลุ้นมากขึ้น ไม่อยากให้พลาดค่ะ”

ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น  “เข็มซ่อนปลาย”  ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: