Connect with us

Entertainment

“บีเวอร์ – พรรษพล” อวดเสียงละมุน กับเพลง “บังเอิญตั้งใจรัก”

Published

on

“บีเวอร์ – พรรษพล” อวดเสียงละมุน อบอุ่นหัวใจเกินปุยมุ้ย กับเพลง “บังเอิญตั้งใจรัก” ทำเอาคนฟังเคลิ้มฟินไม่ไหวแล้วสำหรับเสียงสุดละมุนของหนุ่มบีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล ที่ได้ปล่อยพลังความน่ารักผ่านเพลง “บังเอิญตั้งใจรัก” เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” จากค่าย “Rookie Thailand” กับเวอร์ชั่นอะคูสติกซึ่งเป็นแนวที่หนุ่มบีเวอร์หลงใหล เรียกว่าเข้าทางเลยทีเดียว งานนี้เลยได้เห็นความสดใสของบีเวอร์ที่ถ่ายทอดทั้งน้ำเสียง อารมณ์ ได้อย่างชัดเจนและลึกซึ้ง เพราะเจ้าตัวแอบเผยว่าเคยผ่านช่วงเวลาของคนที่เคยแอบรักแบบในเนื้อหาของเพลงมาเหมือนกัน

โดย บีเวอร์ เล่าว่า “ปกติผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงแนวป๊อบอะคูสติกอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ผมมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ ตื่นเต้นมากครับแม้ว่าจะเป็นครั้งที่ 2 แล้วก็ตาม เรื่องราวในเพลงก็เป็นอะไรที่ผมว่าทุกคนน่าจะเคยเจอมานะ ผมเองก็มีบ้างแต่นานแล้ว ตอนนั้นผมแอบชอบคนๆ หนึ่งแต่เราก็ไม่ได้ต้องการจะเป็นแฟนกับเขานะ เพราะว่าเรารู้สึกว่าไม่เหมาะกัน เขาอยู่สูงกว่าเรา เราแค่ได้แอบชอบ ได้รู้จัก ได้ทำสิ่งดีๆ ให้ ก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ ผมว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนย้อนกลับไปในช่วงที่เราได้แอบชอบใครสักคนหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีทั้งผิดหวัง สมหวัง แต่ผมก็เชื่อว่าระหว่างทางมันจะต้องมีความสุขอยู่แน่นอนครับ ผมเชื่อแบบนั้น ก็อยากให้ทุกคนย้อนกลับไปนึกถึงความสุขเหล่านั้นเวลาได้ฟังเพลงนี้ หรือว่าบางคนที่ฟังแล้วอาจจะตรงกับชีวิตจริง ณ ตอนนี้ แล้วถ้าคุณไม่กล้าบอกเขา ผมว่าส่งเพลงนี้ไปให้เขาฟังเลยก็ได้นะ เพื่อแทนความรู้สึกของคุณว่าเออ…เราแอบชอบแกนะ… ยังไงผมก็ฝากเพลงนี้ในเวอร์ชั่นของผมด้วยนะครับ แล้วก็เวอร์ชั่นของน้องเบล (เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล) พอฟังแล้วก็ตามไปดูซีรีส์กันเยอะๆ ด้วยนะครับ รับรองว่าแฮปปี้อิ่มเอมใจแน่นอน

สามารถรับชม MV เพลง “บังเอิญตั้งใจรัก”สัมผัสพลังเสียงสดใสของเบลกันได้ที่

YouTube : Rookie Music

และสามารถติดตามชมซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 20.00 น. ทาง YouTube : RookieThailand, #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: