Connect with us

Entertainment

“อีจองแจ” ซูเปอร์สตาร์จาก Squid Game ทุ่มสุดตัวทั้งกำกับและนำแสดง ใน “Hunt ล่าคนปลอมคน”

Published

on

“อีจองแจ” ซูเปอร์สตาร์จาก Squid Game
ปล่อยของครั้งใหม่ ทุ่มสุดตัวทั้งกำกับและนำแสดง
เปิดเกมแข่งกันล่าเดือดระอุ ในแอ็กชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี
“Hunt ล่าคนปลอมคน”

ถือเป็นนักแสดงเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนือง สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นอย่าง “อีจองแจ” ซึ่งนอกจากจะมีผลงานที่โดดเด่นจากซีรีส์ยอดฮิต Squid Game ในปี 2021 จนทำให้เขาสามารถคว้ารางวัล SAG Awards และเข้าชิงลูกโลกทองคำแล้ว อีจองแจยังเป็นนักแสดงคุณภาพที่มีฝีมือทางการแสดงระดับเทพ เขาผ่านการแสดงมาแล้วทุกบทบาท ทั้งดราม่า, แอ็กชัน, เมโลดราม่า และอีกมากมาย จนมาถึงบทบาทล่าสุดในภาพยนตร์แอ็กชันน้ำดีอย่าง “Hunt ล่าคนปลอมคน” ซึ่งถือเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซและเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเขาในการรับบทบาทใหม่ครั้งแรกในฐานะผู้กำกับและคนเขียนบท รวมทั้งยังแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

“อีจองแจ” ใช้ประสบการณ์ทั้งหมดของเขาทุ่มเทและพัฒนาบท รวมถึงการเตรียมงานกว่า 4 ปีจนเป็นภาพยนตร์แอ็กชันดราม่าเข้มข้น กับภารกิจล่าสายลับข้ามชาติพร้อมโค่นปฎิบัติการลอบสังหาร ซึ่งอีจองแจเกิดไอเดียของหนังเรื่องใหม่นี้ในระหว่างที่เขาถ่ายทำซีรีส์ Squid Game และตัดสินใจที่จะกำกับพร้อมกับนำแสดงผลงานชิ้นนี้ด้วยตัวเอง และจากนักแสดงที่โด่งดังระดับโกอินเตอร์ผันตัวมาทำหน้าที่ผู้กำกับในครั้งนี้ ทำให้เขาถูกเชิญให้นำผลงานภาพยนตร์เรื่อง Hunt ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา ซึ่งมีเพียงผู้กำกับไม่กี่คนในโลกที่ได้รับเกียรตินี้ตั้งแต่ผลงานเรื่องแรก พร้อมกับได้รับการตอบรับ และกวาดคำชมมาแล้วอย่างล้นหลาม

ซึ่ง “อีจองแจ” ได้พูดถึงบทบาทและและผลงานใหม่ในครั้งนี้ว่า “ผมต้องการให้หนังเรื่องนี้เป็นกระบอกเสียงในยุคที่องค์กรต่างๆ หรือแม้กระทั่งรัฐบาล ยัดเยียดแนวคิดใส่หัวประชาชน กดหัวประชาชนผ่านนโยบายที่ฉาบหน้า แล้วเราจะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปอย่างนั้นหรือ โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ 2 เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองมือฉมัง ที่ได้รับคำสั่งให้ตามล่าตัวสายลับเกาหลีเหนือ ซึ่งปลอมตัวมาอยู่ในหน่วยข่าวกรองให้ทันการ ก่อนที่แผนลอบสังหารประธานาธิบดีของมันจะบรรลุผล สำหรับผม HUNT เป็นหนังแอ็กชันสายลับ มันเล่าเรื่องของคนที่ต้องทำอะไรขัดกับความเชื่อและหลักการของตัวเอง ซึ่งความเดือด ความสมจริง และรายละเอียดต่างๆ คือสามสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมทำสตอรี่บอร์ดกับแผนกเทคนิกพิเศษ, ทีมสตันท์ และทีมซีจี อย่างละเอียด รวมถึงซีนแอ็กชันไล่ล่า ผมต้องการให้ทั้งหมดออกมาดูสดใหม่ ซึ่งทีมงานทุกคนไม่ทำให้ผมผิดหวัง”

จากความทุ่มเทของอีจองแจ ทั้งการกำกับ และแสดงนำในภาพยนตร์ทำให้ HUNT กลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่น่าจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2022 รวมถึงยังได้ “จองอูซอง” นักแสดงระดับท๊อปสตาร์ของเกาหลีที่กวาดรางวัลการแสดงมาแล้วมากมาย มาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันในภาพยนตร์แอ็กชัน-มาสเตอร์พีซเรื่องนี้ด้วย เตรียมลุ้นกับปฏิบัติการล่าตัวสายลับที่คาดเดาไม่ได้ ใน “HUNT ล่าคนปลอมคน” 25 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Hunt ล่าคนปลอมคน Official Trailer:



Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: