Connect with us

Entertainment

โป๊ป ธนวรรธน์ ภูมิใจภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ กระแสดี

Published

on

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จมากๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ ล่าสุดกวาดรายได้ไปเกือบ 300 ล้านแล้ว วันนี้ทางนักแสดง และผู้จัดจึงมีการจักงานทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร โดยพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

“วันนี้ ก็น่าจะ 300 แล้วมั้งครับ ถามว่า 500 ก็อยากได้อยากให้หนังไทยมันไปได้ไกลๆ ภูมิใจแทนทีมงานและนักแสดงทุกคนครับ แรกลุ้นนะ คนแห่เข้าไปดูกันเต็มโรงขนาดนี้ ผมไปดูมารอบเดียว นอกเหนือจากรอบสื่อนะ บรรยากาศก็สนุกดี คือคนดูก็ขำ และก็เวลามีฉากพระนาง ก็จะมีคนร้องหูยยย อะไรประมาณนี้ น่ารักดีครับ กับเบลไม่ได้คุยเรื่องนี้ บอกแค่หนังสนุกนะ จะไปถึง 500 ไหม ได้ยินว่าหนังไปฉายทางเพื่อนบ้าน ก็รับคำชมว่าสนุกดี และก็มีอีก 4-5 ประเทศที่จะไปฉายอีกครับ”

เบลบอกว่าจะไปดูจนกว่าจะออกจากโรง?
“เบลเขารวย นี่ไม่ค่อยรวยเท่าไหร่เลยไปดูแค่รอบเดียว เดี๋ยวเก็บตังค์แปบนึง เดี๋ยวไปซื้อตั๋วครับ (หัวเราะ)”

“สำหรับวันนี้หนังรายได้สูง ทางผู้ใหญ่ก็เลยทำบุญกัน ได้เงินบริจาควันนี้ 5 แสนมั้งครับ ที่นี่มีความเกี่ยวข้องกับหนังเลยเลือกมาทำบุญที่นี่ครับ และก็จะมีออีก 6 วัด ก่อนหน้านี้ไปเจอแฟนหนังที่อยุธยา และก็โคราช อยากฝากแฟนๆชวนครอบครัวมาดูกันเยอะๆนะครับ บุพเพสันนิวาส2 สำหรับละครเรื่องพรหมลิขิตก็ถ่ายไปประมาณ 50 % แล้ว ทุกอย่างราบรื่นดีครับ”

เห็นโพสต์เพลงชอบคุณงับ เบลล่า เข้ามาแซว?
“อ๋อ ในกองร้องเพลงนี้กัน มันติดหู ก็เลยลงไปเล่นๆ มันอยู่ในหัว ก็เลยลงไป เบลเข้ามาแซว ไม่มีอะไรนะครับ แกล้งตลอดอยู่แล้ว ร้องเพลงกันทั้งวัน “

ทำอะไรแฟนๆก็จิ้นฟินตลอดเลย?
“เขาก็คงเห็นเราอยู่กันแล้วเข้ากันได้ดี เขาเลยอยากให้จิ้นกันจริงๆ ความรู้สึกนี้มันก็มีมานานแล้ว ตั้งแต่บุพเพแรกแล้ว บางคนก็ชอบคู่เราอยู่ ในกองเล่นกับน้องๆนักแสดงเยอะ แต่แกล้งเบลอ่ะสนุก เบลเป็นคนน่าแกล้ง เบลเป็นคนไม่ยอมไง มุขเขาเยอะ เขาไม่ยอมหรอก แกล้งเบลแล้วสนุกสุด”

ไอจีดูเหมือนไม่ค่อยได้เล่นเลย?
“เล่นมานานแล้วอ่ะ เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะลงรูปอะไรเป็นพิเศษ ถ้ามีงาน หรือมีอะไรที่พิเศษก็ลง เราเล่นมานแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะลงอะไร ถ้ารูปนี้มันจำเป็นจะลงก็ลง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: