Connect with us

Entertainment

บ้านเลขที่ 555 ขายไม่ออก“แม่นกน้อย” เชื่อ มีอาถรรพ์ เจ้าของบ้านเลือกเจ้าของใหม่

Published

on

    “ แม่นกน้อย” เล่าอาถรรพ์หลังประกาศขายคฤหาสน์หรู เลขที่ 555 ที่ จ.อุดรธานี มูลค่า 70 ล้านบาท เพื่อนำเงินมาใช้หนี้และต่อลมหายใจ หมอลำเสียงอิสาน  มีคนติดต่อขอดูบ้านเยอะ แต่ยังขายไม่ได้ เชื่อบ้านหลังนี้กำลังเลือกเจ้าของคนใหม่ พร้อมเล่าอาถรรพ์เจ้าที่จากเสากลางบ้าน

   โดยแม่นกน้อย เล่าให้ฟังว่า

    “ ที่ประกาศขายบ้าน 70 ล้าน ตอนนี้ก็ยังขายไม่ได้ ที่ต้องขายเพราะ เพราะยังเป็นหนี้ในระบบ นอกระบบอยู่ และถ้ายขายได้ก็จะมีเงินต่อลมหายใจวง เสียงอิสาน ได้ต่อไปให้ลูกหลานทำ ซึ่งบ้านหลังนี้ ได้มาเพราะความฝัน คือตัวเอง ฝันเห็นปู่ขุนเดช ซึ่งท่านให้เราอยู่อาศัย บ้านหลังนี้จึงไม่ใช่บ้านแม่นกน้อย ท่านยังเลือกอยู่ว่าใครจะเป็นเจ้าของ หากขายได้คงเป็นเจ้าของที่จะต้องได้เปลี่ยนจากแม่นกน้อย น่าจะเป็นแบบนั้น

 บ้านหลังนี้ ถ้าเป็นวันพระ เด็กน้อยที่วิ่งเล่นอยู่ในบ้าน เขาจะพูดว่า แม่ หนูเห็นย่าออกมาจากต้นเสาต้นนั้นนะ แต่งชุดขาวสวยมาก ผู้หญิงคนนั้นสวยมากเดินกลับเข้าไปในต้นเสาต้นนั้น (ต้นเสาต้นนั้นอยู่กลางบ้าน) อันนั้นเป็นบ้านของเขาเหรอ แม่ก็เชื่อเช่นเดียวกันว่าบ้านนี้มีเจ้าของ มีเจ้าที่โดยไม่ใช่แม่นกน้อยเป็นเจ้าของ ท่านคงเลือกอยู่ว่า จะให้ใครเข้าไปเปลี่ยนถ่ายจากแม่นกน้อย

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: