Connect with us

Entertainment

เปิดคลิปลับ เบื้องหลังเที่ยวบินคลั่ง ภาพยนตร์สุดระทึกเรื่องล่าสุด

Published

on

เปิดคลิปลับ เบื้องหลังเที่ยวบินคลั่ง หายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด กลางน่านฟ้าเกาหลี ระดมทีมนักแสดงแถวหน้า ทุ่มงบสูงสุด อิมพอร์ตโบอิ้ง สร้างมหันตภัยสมจริง EMERGENCY DECLARATION – ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

เบื้องหลังไฟลต์นรก:

            นับถอยหลังสู่วินาทีหยุดหายใจ เตรียมตัวลุ้นไม่ติดเบาะ ไปกับการกลับมาสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ถล่ม Box Office อีกครั้งของโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีของประเทศเกาหลี ครั้งแรกกับหายนะบนน่านฟ้า ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้กลายเป็นเที่ยวบินโคตรคลั่ง EMERGEMCY DECLARATION – ไฟลต์คลั่ง ผ่านรกชีวะ

            ถือเป็นภาพยนตร์ที่กระแสดีไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์แอ็คชัน-หายนะเรื่องเยี่ยม ที่ทุบสถิติตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายด้วยการสร้างปรากฏการณ์ผู้ชมลุกปรบมือ (Standing Ovation) ยาวนานกว่า 10 นาที หลังจากที่ถูกรับเลือกให้ไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ และยังถือเป็นการระดมทีมนักแสดงตัวบิ๊กของเกาหลีไว้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ (Parasite และ Broker), อีบยองฮอน (G.I. Joeทั้งสองภาคและ Squid Game), จอนโดยอน (The Housemaid และ A Man and A Woman) ร่วมด้วย คิมนัมกิล (Pandora), อิมชีวาน (Strangers From Hell), คิมโซจิน (Escape From Mogadishu), พัคแฮจุน (The World of the Married) และ ซอลอินอา (A Business Proposal)

            และหลังจากที่ภาพยนตร์ปล่อยภาพใบปิดและตัวอย่างเวอร์ชันประเทศไทย ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่คนไทยรอคอยที่สุดของปีนี้ ล่าสุดได้มีการการเปิดเผยคลิปลับ เบื้องหลังเที่ยวบินคลั่งสุด Exclusive ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยเพื่อให้แฟนคอหนังชาวไทยที่รอคอยชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของโปรเจกต์ให้สมกับเป็นผลงานแห่งปีอีกด้วย

            Emergency Declaration บอกเล่าเหตุการณ์สุดระทึกบนเที่ยวบิน KI 501 ซึ่งจะเดินทางจากกรุงโซลสู่ฮาวาย หลังจากที่เครื่องบินขึ้นสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่าสองหมื่นฟุต กลับมีผู้โดยสารเสียชีวิตปริศนา ท่ามกลางความวุ่นวายและโกลาหล กัปตันจึงขอลงจอดฉุกเฉิน แต่ทว่าภาคพื้นดินได้มีคำสั่งแจ้งกลับมาว่า เที่ยงบินลำนี้ไม่อนุญาตให้ลงจอดที่ไหนบนโลกใบนี้ อะไรคือคำตอบของเหตุการณ์นี้ บนเครื่องบินลำนี้เกิดเหตุการณ์ “บางอย่าง” ขึ้น และ “บางอย่าง” ที่ว่า มันคืออะไรกันแน่?

            เตรียมคาดเข็มขัดให้พร้อม แล้วมาร่วมเทคออฟสู่เที่ยวบินนรก ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์โคตรคลั่ง ลุ้นไม่ติดเบาะไปพร้อมกับทั้งโลก EMERGEMCY DECLARATION – ไฟลต์คลั่ง ผ่านรกชีวะ 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: