Connect with us

Asian Entertainment

“EMERGENCY DECLARATION” เที่ยวบินเดียวชี้ชะตามนุษย์ทั้งโลก เตรียมทะยานสู่น่านฟ้าสิงหานี้!

Published

on

ซงคังโฮ – อีบยองฮอน – จอนโดยอน – คิมนัมกิล – อิมชีวาน – คิมโซจิน และพัคแฮจุน ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “EMERGENCY DECLARATION” เที่ยวบินเดียวชี้ชะตามนุษย์ทั้งโลก เตรียมทะยานสู่น่านฟ้าสิงหานี้!

            เปิดตัวอย่างอลังการเตรียมพร้อมเข้าฉายสำหรับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ทุกคนรอคอย Emergency Declaration” หลังจากเปิดตัวครั้งแรกอย่างน่าประทับใจใน เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 74 โดยได้เหล่านักแสดงชั้นนำเข้าร่วมงาน นำทีมโดย ซงคังโฮ, อีบยองฮอน, จอนโดยอน, คิมนัมกิล, อิมชีวาน, คิมโซจิน และพัคแฮจุน ร่วมด้วยผู้กำกับ ฮันแจริม

             ในการแถลงข่าวครั้งนี้ผู้กำกับฮันแจริมเขาเผยว่า เขาใช้เวลากว่า10ปีในการสร้างหนังมหันตภัยที่สมบูรณ์แบบ เขาต้องการเน้นประเด็นว่าคนเราเอาชนะความกลัวในสถานการณ์บีบคั้นถึงชีวิตอย่างไร ธรรมชาติของมนุษย์พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา เขาหวังว่าผู้ชมจะได้แง่คิดตรงนี้กลับไปนอกเหนือจากความบันเทิง และเขายังได้เล่าถึงประสบการ์ณในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมได้ข้อเสนอให้ทำหนังเรื่องนี้เมื่อสิบปีก่อน ผมวางโครงเรื่องและแผนคร่าวๆ แต่ไม่รู้จะทำมันออกมาเป็นภาพได้ยังไงในตอนนั้น ต่อมากลับมีหนังเกาหลีที่ว่าด้วยมหันตภัยต่างๆ เต็มไปหมดในสิบปีมานี้ ผมดูแทบทุกเรื่อง จนกระทั่งผมได้ไอเดียว่าสานต่อโปรเจกต์นี้อย่างไรให้มันโดดเด่นออกมา”

         Emergency Declaration คือผลงานสุดระทึกที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ที่เล่าถึงหายนะครั้งใหญ่บนเที่ยวบินนรก จากกรุงโซลสู่ฮาวาย เมื่อหนึ่งในผู้โดยสารเกิดเสียชีวิตกระทันหันอย่างปริศนา บนความสูงกว่าหมื่นฟุต ทำให้เกิดความโกลาหลไปทั่วทั้งลำ กัปตันจึงต้องประกาศเหตุฉุกเฉินและขอลงจอดกระทันหัน แต่การขอลงจอดครั้งนี้กับยากกว่าที่คิด ด้วยความสูงและความเร็วที่ไม่สามารถควบคุมได้ จึงต้องเดิมพันด้วยความเป็นและความตายของลูกเรือและผู้โดยสารทั้งลำ แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าหายนะจากเที่ยวบินนี้การทำให้โลกทั้งใบกลายเป็นนรก 

             นอกจากนั้นผู้กำกับฮันแจริมกล่าวถึง การที่ได้ดาราแถวหน้าของวงการภาพยนตร์เกาหลี มาร่วมแสดงใน Emergency Declaration ว่า “ดาราที่มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ถือเป็นระดับไอคอน พวกเขาไม่ได้ดังแค่ในประเทศ แต่ยังระดับโลก เขาทุกคนดังพอที่จะนำแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ได้สบายๆ ผู้กำกับคนไหนๆ ก็อยากทำงานกับพวกเขา ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเราได้นักแสดงคุณภาพระดับนี้ ตอนทำงานผมยังคิดว่าผมกำลังฝันไป เหมือนผมกำลังทำหนังเจ็ดเรื่องไปพร้อมกัน แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติและสนุกกับมันมาก”

          ไต่ระดับความระทึก ลุ้นทุกที่นั่ง ระทึกทุกเสี้ยววินาที เมื่อเที่ยวบินสุดหรรษา กลายเป็นเที่ยวบินสู่นรก วิกฤตที่ชี้ชะตาคนทั้งโลก ใน “Emergency Declaration” ฝ่าวิกฤตพร้อมกัน สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: