Connect with us

Asian Entertainment

Netflix พร้อมคลุกวงใน ส่ง “Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย” ขึ้นสังเวียน

Published

on

เตรียมเปิดแผลวงการมวยไทย 13 กรกฎาคมนี้ ทั่วโลก!

รับชมตัวอย่างซีรีส์ได้

กรุงเทพฯ 15 มิถุนายน 2565 – เตรียมใจไว้ให้พร้อม Netflix จะพาคุณเข้าสู่โลกหลังม่านของวงการมวยไทย อันเต็มไปด้วยความลับ ความเศร้า ความเจ็บปวดทางร่างกายและจิตใจ ใน Hurts Like Hell  เจ็บเจียนตาย ลิมิเต็ดซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเบื้องหลังวงการมวยไทย ที่หน้าฉากอาจเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนไทยที่สืบทอดกันมานาน แต่ทว่าหลังฉากนั้นกลับมีเรื่องราวอันคาดไม่ถึงถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังเวียนไปกับเหล่านักแสดงชื่อดังมากฝีมือ อาทิ นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต,  ปู – วิทยา ปานศรีงาม, ปีเตอร์ – นพชัย ชัยนาม, เอก – ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ต๊อก – ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ และ ภู – ภูริภัทร พูลสุข กำกับโดย กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ ควบคุมการสร้างโดย ภัทนะ จันทร์เจริญสุข

Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย นำเสนอเรื่องราวของผู้คนหลากหลายบทบาทที่ขับเคลื่อนวงการมวยไทย  โดยหยิบยืมวิธีการนำเสนอแบบสารคดี มาผสานกับการดำเนินเรื่องแบบซีรีส์ จนเกิดเป็นเทคนิคการเล่าเรื่องรูปแบบใหม่ที่นำทั้งอารมณ์ที่เข้มข้นและเรื่องจริงแบบเจาะลึกมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ผู้ชมจะได้สัมผัสวงการมวยไทยแบบถึงแก่น ผ่านเรื่องราวจากปากของเหล่า “ตัวจริง” ในวงการมวย อาทิ นักมวย เซียนมวย นักพากย์ นักวิจารณ์ โปรโมเตอร์ เทรนเนอร์ เจ้าของค่ายมวย และ แพทย์สนามมวย ควบคู่ไปกับเนื้อเรื่องในส่วนซีรีส์ที่สะท้อนภาพของมวยไทยจากมุมมองของแต่ละบทบาท ให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสถานการณ์แบบหมดเปลือก และเห็นถึงที่มา ความเป็นไป ผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการกระทำของเขาเหล่านั้น ประกอบเป็นภาพที่ชัดเจน ราวกับม่านที่ถูกเปิดให้แสงส่องเข้าไปถึงความลับในมุมมืดข้างสังเวียน

เพราะความเจ็บปวดเจียนตาย ไม่ได้เกิดขึ้นที่ร่างกาย แต่เกิดขึ้นในจิตใจ เชิญสัมผัสประสบการณ์มวยไทยแบบเจาะลึกยิ่งกว่าริงไซด์ พร้อมกันทั่วโลก 13 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: