Connect with us

Entertainment

สวยน่ารักสไตล์เกาหลี “คุณแม่ธัญญ่า” ควง “น้องลียา” ทัวร์แดนกิมจิ

Published

on

สวยน่ารักสไตล์เกาหลี “คุณแม่ธัญญ่า” ควง “น้องลียา” ทัวร์แดนกิมจิ พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามมาฝากเพียบ

กดไลค์ให้รัวๆ กับความน่ารักมุ้งมิ้งของครอบครัวนักธุรกิจ เมื่อคุณแม่คนเก่ง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ควงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “น้องลียา” พร้อมด้วยหลานๆ บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีในรอบ 3 ปี กันอย่างแฮปปี้ สนุกสนาน เมื่ออาทิตย์ก่อน แถมไม่พลาดชวนน้องสาวสามี หุ้นส่วนธุรกิจคนสำคัญอย่าง คุณปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล ไปอัพเดทเทรนด์ความงามที่คลินิกพันธมิตรของ BB Clinic เรียกว่าการตีตั๋วบินครั้งนี้สุดคุ้ม เที่ยวยังไงให้ได้งานกลับมา

แต่ที่ทำเอาแฟนๆ อมยิ้มไปตามๆ กัน เมื่อส่องไอจีคุณแม่ธัญญ่า เห็นโพสต์รูปเที่ยวสวนสนุก ใส่ชุดฮันบกแชะรูปหน้าพระราชวัง พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ แซวลูกสาวตัวเองว่า… “นานๆ จะถ่ายคู่แม่สักที” ทำเอาคนที่เห็นต่างเอ็นดูคุณแม๊! เพราะอย่างที่รู้ว่า “น้องลียา” ไม่ค่อยชอบถ่ายรูป พอมีรูปคู่ปั๊ป คุณแม่รีบโพสต์ปั๊ป

และด้วยความเก๋ของคุณแม่ การเที่ยวคือการพักผ่อนพอกรุบกริบ เที่ยวเสร็จก็มีนัดคุยเอ็กซ์คลูซีฟกับ พาร์ทเนอร์คนสำคัญ ดร.จุง ซอง อิล ประธานบริหารและคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ Top Smile Clinic คลินิกชื่อดังของเกาหลี หนึ่งในพันธมิตรของ BB Clinic และได้นำสูตรฉีดหน้าตัวเด็ดที่สาวๆ เกาหลีนิยม มาให้บริการที่ BB Clinic
งานนี้ลูกค้าคนสำคัญของ BB Clinic จองคิวได้เลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: