Connect with us

Asian Entertainment

ล้วงลึกก่อนระทึกแบบนันสต็อป ใน “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก”

Published

on

ล้วงลึกก่อนระทึกแบบนันสต็อป ใน “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” เตรียมนับถอยหลังสู่นาทีหนีตาย เมื่อโคตรฉลามคลั่งจะเปิดฉากล่ากลางทะเลเลือด! ผลงานระทึกท้านรก จากผู้สร้าง 47 Meters Down

2 มิถุนายนนี้ ลืมทุกอย่างเกี่ยวกับหนังฉลามที่คุณเคยรู้จัก และ เตรียมเผชิญหน้ากับความระทึกครั้งใหม่ที่จะทำให้คุณต้องผวาทุกวินาที เพราะครั้งนี้ “โคตรฉลามคลั่ง” มันจะดุกว่า โหดกว่า พร้อมพุ่งจู่โจม “เหยื่อ” แบบไม่ไว้หน้า ใครที่กล้าลุกล้ำผืนน้ำของมัน

ภาพยนตร์สุดระทึก “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 5 คน ที่มาฉลองทริปซัมเมอร์สุดเหวี่ยงในเมืองตากอากาศแถบแม็กซิโก โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า “ทริปนั้นอาจเป็นทริปสุดท้ายของพวกเขา” เมื่อปาร์ตี้ปิดเทอมริมชายหาดยันเช้าไม่หนำใจ ด้วยความคึกคะนองทั้ง 5 ขโมยเจ็ตสกีออกไปซิ่งสุดระห่ำกลางทะเลลึก ท่ามกลางความมันส์อย่างบ้าคลั่งนั้น ไม่มีใครรู้เลยว่า พวกเขากำลังซิ่งสู่ความตาย เมื่อเจ็ตสกีของพวกเขาพุ่งชนกัน ทั้ง 5 ลอยเคว้งอยู่กลางทะเลที่ห่างไกลชายฝั่งโดยที่ไม่รู้เลยว่า ฉลามคลั่งจ้องเล่นงานพวกเขาอยู่ และมันดุ มันโหด มันคลั่ง จนทะเลต้องกลายเป็นนรก!

ก่อนปะทะฉลามคลั่งในหนังสุดระทึกที่คุณไม่ควรพลาด! วันนี้เราขอเปิดเบื้องลึกน่ารู้ที่ทำให้ “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” กลายเป็นหนังฉลามไอเดียสุดแหวกที่คุณควรจะต้องเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ด้วยความคลั่งไคล้หนังในตำนานอย่าง “JAW” ทำให้ “เจมส์ นันท์” ผู้กำกับเกิดไอเดียอยากจะทำหนังฉลามสุดคลั่งอย่าง “Shark Bait” ขึ้นมา

ครั้งแรกของไอเดียสุดเจ๋ง! หนังฉลามเรื่องอื่น “เหยื่อว่ายน้ำหนี” แต่หนังเรื่องนี้พวกเขา “ซิ่งเจ็ตสกี” หนีฉลาม

ทวีความระทึกลุ้นแบบ Non-stop กับพล็อตที่เต็มไปด้วยข้อจำกัด “ห่างไกลจากฝั่ง ไร้อาหาร ต้องลอยเคว้งท่ามกลางฉลามคลั่ง”

“ฉลามคลั่ง” มันจะทำให้คุณลุ้นระทึกจนถึงขั้น “นั่งไม่ติดเบาะ” ไปตลอดทั้งเรื่อง

“หนีก็ตาย ไม่หนีก็ตาย” หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณต้อง “ระทึกทุกวินาที และหลอนทุกครั้งที่คิดจะก้าวขาลงทะเล”

เมื่อซัมเมอร์สุดสยิว กลายเป็นความสยองสุดขั้ว เตรียมนับถอยหลังสู่ความมันส์เลือดสาดที่ทุกคนรอคอย กับหนังฉลามยักษ์โคตรคลั่งที่จะมาพุ่งจู่โจม “เหยื่อ” ที่กล้าลุกล้ำถิ่นของมันระวังให้ดีเพราะครั้งนี้ ไร้ทางหนี ไม่มีทางรอด มีเพียงสิ่งเดียวคือ “ความตาย” “Shark bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ :


ตัวอย่างภาพยนตร์ (พากย์ไทย) :


สกู๊ปฉลามคลั่ง :

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: