Connect with us

Asian Entertainment

Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล 10 เรื่องผี 10 แรงอาฆาต

Published

on

อย่าบอกว่ารู้จักความ “กลัว” ถ้าคุณยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้!

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สยอง กับ 10 เรื่องผี 10 แรงอาฆาต ที่จะหลอกหลอนแบบนันสต็อป จนคุณต้องร้องขอชีวิต

Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล

พฤษภาคมนี้ ได้เวลาฉลองเปิดประเทศด้วยความหลอนเต็มพิกัด กับผลงานภาพยนตร์สุดสยองจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ขนความน่ากลัวมาถึง 10 เท่า กับเรื่องเล่าผี 10 เรื่องสุดหลอน ที่จะทำให้คุณมองกรุงโซลเปลี่ยนไปตลอดกาล Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล

คุณจะทำอย่างไร..เมื่อทุกพื้นที่ที่คุณอาศัย ใช้ชีวิตประจำวัน กลับมีสิ่งลึกลับซ่อนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์ในที่ทำงาน โถงทางเดินคอนโด ห้องน้ำห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่บนรถของคุณเอง คุณแน่ใจแค่ไหน ว่ามีคุณเพียงคนเดียว!

Seoul Ghost Stories ถือเป็นผลงานสยองเรื่องล่าสุด ที่หยิบเอาเรื่องราวสยองขวัญทั่วกรุงโซลมาเล่าไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์สุดสยอง, โกดังเก็บหุ่นนรก, ตู้มือสองที่อาจมีเจ้าของเก่า และอีกหลายเรื่องราวที่จะทำให้คุณขนหัวลุกแบบนันสต็อป ผ่านสุดยอดการแสดงของทีมนักแสดงแถวหน้าและ 10 ไอดอลชื่อดังจากประเทศเกาหลี ทั้ง คิมโดยุน, อียอลอึม, อาริน(OH MY GIRL), อีซูมิน, อีโฮวอน(โฮย่า), มินฮยอก(BTOB), ซอลอา(WJSN), ซอจีซู (Lovelyz), ชยอนู (MONSTA X), จองวอนชาง, เอ็กซี่(WJSN), จูฮักนยอน(THE BOYZ), บงแจฮยอน(GOLDEN CHILD) และ อเล็กซ่า ที่มาร่วมถ่ายทอดอาถรรพ์ของเมืองหลวง ที่กำลังจะกลายเป็นเมืองผี

อย่าเชื่อถ้าคุณยังไม่เห็นกับตา อย่าท้าถ้าคุณคิดว่ามันไม่มีจริง พกความกล้า แล้วออกไปเผชิญหน้ากับความกลัว กับภาพยนตร์ผีที่ดุที่สุดของปีนี้ Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล 12 พฤษภาคมนี้ อาละวาดแรง ในโรงภาพยนตร์

จัดเต็มความสยอง 10 เท่า :

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: