Connect with us

Entertainment

บัณทิตป้ายแดง“คิม PROXIE” เตรียมรับปริญญารั้วจุฬาฯ

Published

on

หล่อ เก่ง ความสามารถครบเครื่อง ! หนุ่มหน้าตี๋  คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์  หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปวง PROXIE (พร็อกซี)  จบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะเศรษฐศาสตร์  EBA ประจำปี 2564  ซึ่งได้เข้าพิธีซ้อมรับปริญญาไปเรียบร้อย  ก่อนเตรียมเข้าพระราชทานปริญญาบัตรจริงในวันที่ 19 พ.ค.นี้  ท่ามกลางเพื่อน ๆ สมาชิกในวง อย่าง กร วรรณไพโรจน์, โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ส่วน อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด ถึงแม้ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็ไม่พลาดส่งกำลังใจ

              คิม PROXIE เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ครับที่วันนี้เรียนจบแล้ว คิมเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ครับ ที่เลือกเรียนด้านนี้เพราะคิดว่าเศรษฐศาสตร์เป็นสิ่งที่เราได้ใช้ในชีวิตประจำวัน และเป็นสิ่งที่เหมาะกับเรามากที่สุด คือ ผมไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะมาเป็นบอยกรุ๊ป แต่สุดท้ายก็ได้มาอยู่ตรงนี้กับทุก ๆ คนในวง PROXIE  ถึงแม้จะทำงานไปด้วย ก็ไม่เหนื่อยครับ เพราะเชื่อว่าถ้าเราแบ่งเวลาให้ถูก ก็ไม่มีอะไรยากเกินไป

หลังจากนี้ก็คงมุ่งมั่นกับงานในวงการบันเทิงก่อน ตั้งใจฝึกซ้อม แล้วก็อาจจะมีผลงานใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอีก ยังไงก็ฝากซิงเกิ้ล และเอ็มวีเพลง  Crazy Love (รักบ้าบอ) ที่ปล่อยออกมาแล้วด้วยนะครับ แล้วอย่าลืมไปเต้นตามพวกเราใน Tiktok  กับ #รักบ้าบอchallenge มาเต้นกันเยอะ ๆ  นะครับ ”

              ติดตามชม MV เพลง “Crazylove รักบ้าบอ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=cLXteB-sH2k&t=1s และความเคลื่อนไหวของ 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ที่ Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC  , Youtube Chanel : PROXIE

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: