Connect with us

Asian Entertainment

เตรียมนับถอยหลัง สู่จุดเริ่มต้นของหายนะ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก”

Published

on

เตรียมนับถอยหลัง สู่จุดเริ่มต้นของหายนะ
ไปกับสกู๊ปเปิดเรื่องชวนทึ่งก่อนดู
 “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 31 สิงหาคมนี้

            เผขิญหน้าหายนะครั้งใหญ่ไปกับมหึมาโปรเจกต์ ที่แฟนหนังสายระทึกขวัญห้ามพลาด! กับ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่บอกเล่าภัยพิบัติครั้งรุนแรงที่สุดที่เกาหลีเคยเผชิญ


ที่สั่นสะเทือนและทำลายทุกอย่างจนพังทลาย เหลือเพียง “ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์” ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่าน ท่ามกลางมหานครที่กลายเป็นซาก อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ได้กลายเป็นจุดหมายสำคัญของเหล่าผู้รอดชีวิตทั้งประเทศ ที่ต้องการเข้ามาจับจองเพื่อเป็นสถานที่หลบภัยแห่งสุดท้าย เหล่าผู้อยู่อาศัยเดิมต้องรับมือกับคนนอกที่ต้องการยึดครองตึกแห่งนี้ และอันตรายหลังภัยพิบัติที่รายล้อมอยู่รอบด้าน

ร่วมนับถอยหลังสู่นรกหลังวันหายนะไปพร้อมกัน กับสกู๊ปพิเศษเบื้องหลังความระทึก ความน่าสนใจที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นที่สุดของภาพยนตร์หายนะ มหันตภัยจากเกาหลีที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม แบบที่ยังไม่มีหนังเรื่องไหนเคยทำมาก่อน ซึ่งสร้างกระแสความนิยมด้วยการ ถล่มอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟเกาหลีด้วยยอดขายบัตรกว่า 2 ล้านใบในสัปดาห์แรก และยังได้เป็นตัวแทนภาพยนตร์เกาหลีใต้ ที่ถูกส่งชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 ในสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย นำทีมสุดแกร่งโดย นักแสดงระดับท็อปจากเกาหลีทั้ง “อีบยองฮอน” Emergency Declaration, “พัคซอจุน” Itaewon Class, “พัคโบยอง” Strong Girl Bong-soon, “คิมซอนยอง” Reply 1988, “คิมโดยุน” Peninsulaและ “พัคจีฮู” All of Us Are Deadที่ทุ่มเทพลังเพื่อถ่ายทำฉากสุดโหด ในบทบาทของ

ผู้รอดชีวิตหลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว และส่วนสำคัญที่เรียกว่ามหึมางานสร้างทุ่มทุนกว่า 600 ล้านบาท อย่างการเนรมิตอะพาร์ตเมนต์ที่มีความสูงเทียบเท่าตึก 3 ชั้นขึ้นมา รวมไปถึงองค์ประกอบซากปรักหักพังต่างๆ ที่ทีมงานต้องเตรียมงานสร้างนานถึง 5 เดือน และทีม CG ต้องใช้เวลาเกือบ 2 ปี เพื่อสร้างภาพของหายนะครั้งนี้ให้สมจริงและยิ่งใหญ่ที่สุด

เตรียมสาดความคลั่ง ลุ้นเอาใจช่วยกับมหาวินาศครั้งประวัติศาสตร์วิปโยคทั้งเกาหลี ภัยพิบัติครั้งนี้เหลือเพียงพวกเขาที่ต้องเอาตัวรอดใน  “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: