Connect with us

Asian Entertainment

การไล่ล่าได้เริ่มขึ้นแล้ว! คิมซอนโฮ นำทีมปะทุเดือด เปิดฉากเกมล่าสุดคลั่ง! The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

Published

on

การไล่ล่าได้เริ่มขึ้นแล้ว!
พบ คิมซอนโฮ, คังแทจู, คิมคังอู และโกอารา
ปะทุเดือด เปิดฉากเกมล่าสุดคลั่ง! การันตี 100 คะแนนเต็ม Rotten Tomatoes
The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

เปิดประเดิมเกมล่าสุดเขตคลั่ง เมื่อ มงคลเมเจอร์ ปล่อย โปสเตอร์คาแร็กเตอร์ ของภาพยนตร์ The Childe เทพบุตร ล่านรก ที่จะพาคุณระทึกทะลุจอไปกับความคลั่งของนักฆ่าที่กัดเหยื่อไม่ปล่อยในภาพยนตร์แอ็กชันไล่ล่าโคตรระห่ำแห่งปี ผลงานโดยผู้กำกับสายดาร์กสุดระห่ำ พัคฮุนจอง พร้อมการปะทะเดือดของเหล่านักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมซอนโฮ, คังแทจู, คิมคังอู และโกอารา ที่มาร่วมกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณอย่างเต็มสูบตลอด 2 ชั่วโมงแบบไม่พัก การันตีความเดือดเต็มพิกัดด้วยคะแนน 100% จาก Rotten Tomatoes

The Childe เทพบุตรล่านรก เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เดินทางมาถึงเกาหลีเพื่อตามหาพ่อ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตนเองกำลังก้าวเข้าสู่เกมนรกของเหล่านักล่าสุดคลั่ง!

“ฉันไม่เคยพลาดเป้าหมายแม้แต่ครั้งเดียว”

เริ่มต้นเกมล่าด้วย “เทพบุตรล่านรก” รับบทโดย คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆทั่วโลกจากบทบาทของหัวหน้าฮงในซีรีส์ยอดฮิต Hometown Cha-Cha-Cha ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี โดยครั้งนี้เขาได้พลิกบทบาทประเดิมบนจอภาพยนตร์ครั้งแรก ในลุคนักล่าที่ไม่เคยพลาดเป้า ไม่เคยล้มเหลว รอยยิ้มที่มอบให้หมายถึงความตายที่เหยื่อจะต้องน้อมรับเท่านั้น..

“แกเป็นใครทำไมถึงทำแบบนี้”

ตามด้วย มาร์โก หรือ “ผู้ถูกล่าที่ไม่รู้ชะตากรรม” รับบทโดย คังแทจู นักแสดงหนุ่มผู้ฉายแวว Upcoming Star แห่งยุค จากซีรีส์ Hello, Me! และในคาแรกเตอร์นี้เขาคือ หนุ่มน้อยเชื้อสายเกาหลี – ฟิลิปปินส์ที่ต้องเดินทางหวนคืนสู่บ้านเกิดโดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญกับชะตากรรมที่เดิมพันด้วยชีวิต มีศัตรูอยู่รอบด้าน และในเกมล่าครั้งนี้เขาต้องหนีให้รอด!

“เกมนี้..มีพวกหมาล่าเนื้อเข้ามาเอี่ยว”

นักล่าหมายเลข 2 “คนรวยที่พร้อมออกล่า” รับบทโดย คิมคังอู ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ใน Recalled ครั้งนี้เขากลับมารับบท ประธานฮัน วายร้ายในมาดเศรษฐีคลั่งล่าหมากตัวสาคัญในเกมล่าสุดคลั่ง พร้อมสาดความชั่วแบบไม่สนวิธีการ ไม่สนแม้มือตัวเองต้องเปื้อนเลือด

“ฉันแค่มาจบงานของฉัน”

ปิดท้ายด้วย ยุนจู นักล่าหมายเลข 3 “หญิงลึกลับกับปมปริศนา” รับบทโดย โกอารา นักแสดงผู้ผ่านผลงานซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Hwarang และ Reply 1994 และในครั้งนี้เธอกลับมาในบทบาทของหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่เข้ามาเอี่ยวในเกมล่าสุดระทึก และอาจเก็บซ่อนความลับที่คาดไม่ถึง

เกมล่าสุดคลั่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เตรียบพบกับภาพยนตร์แอ็กชันเกาหลีโหดระห่ำแห่งปี “The Childe เทพบุตรล่านรก” พร้อมตามล่าทุกพื้นที่ 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: