Connect with us

Asian Entertainment

ตะลึง! ปรากฏการณ์วายร้าย DC ตะลุยต่างโลก!! Suicide Squad ISEKAI

Published

on

งานนี้ป่วนแน่เมื่อค่ายวอร์เนอร์บราเธอร์ญี่ปุ่นประกาศสร้างแอนิเมชัน Suicide Squad ISEKAI โดยนำทีมวายร้ายจาก DC ไปตะลุยต่างโลกแฟนตาซี!

ซึ่งจากชื่อเรื่องคำว่า Isekai มาจากภาษาญี่ปุ่นซึ่งแปลว่า ต่างโลก ใช้กับเนื้อเรื่องแนวตัวละครหลุดไปยังต่างโลกซึ่งเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบันโดย Suicide Squad ISEKAI อ้างอิงตัวละครมาจากวายร้ายในคอมิกฮีโร่ค่าย DC ตัวอย่างแรกนำเด่นโดย โจ๊กเกอร์ และ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ซึ่งกำลังอาละวาดก่อความวุ่นวายภายในเมืองตามปกติก่อนจะโผล่ไปยังโลกแฟนตาซี ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีตัวละครอื่น ๆ ใน DC ปรากฏตัวในเรื่องนี้เพิ่มเติมอีกหรือไม่

ตัวอย่างแอนิเมชันที่ปล่อยออกมาล่าสุด https://www.youtube.com/watch?v=XSaBR58f7I0

แต่รับประกันคุณภาพแอนิเมชันอย่างแน่นอนเนื่องจากผู้รับหน้าที่สร้างเรื่องนี้คือ WIT STUDIO ซึ่งมีผลงานคุณภาพมากมายอย่างเช่น Spy x Family อันมีทีมงานประกอบไปด้วยผู้เขียนบท ทัปเป นางาสึกิ เจ้าของไลท์โนเวทชื่อดังที่ทำเป็นแอนิเมชันไปแล้วอย่าง Re:Zero ที่สำคัญ! โดยเฉพาะแฟนแอนิเมชันยุคเก่ารุ่น 2000 ต้องไม่พลาดเมื่อตัวละครถูกออกแบบโดยลายเส้นของ อากิระ อามาโนะ ผู้เขียนมังงะ Katekyo Hitman Reborn มังงะที่มีลายเส้นคุณภาพประทับใจแฟน ๆ ในยุค 2000 ระดับตำนาน

ภาพการออกแบบตัวละครโดย อากิระ อามาโนะ

เบื้องต้นทางวอร์เนอร์บราเธอร์ญี่ปุ่นประกาศโครงการนี้ผ่านงาน Anime Expo 2023 ซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยช่องทางและกำหนดการฉายที่แน่ชัด เอาเป็นว่าตอนนี้แฟนแอนิเมชันและแฟน DC เตรียมติดตามรอข่างอย่างใกล้ชิดกันได้เลย

ร่วมแชร์เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้รับข้อมูลที่น่าสนใจ

ครั้งหน้าพบกับเราในบทความใหม่เรื่องใด

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

#Anime #TojoNews #DC

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: