Connect with us

Entertainment

“พีค” เผยความลับในอดีต กอด “ปิงปอง” ทีไร ต้องกลั้นหายใจทุกครั้ง!

Published

on

มาเผากันจนเกรียมอีกคู่แล้วค่ะซิส สำหรับคู่เพื่อนซี้สุดฮาสุดน่ารักอย่าง “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” และ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” ที่เชื่อว่าใครหลายคนคงจะรู้ว่าทั้งสองคนนี้สนิทกันมาก ๆ ถึงขนาดว่าเพลงใหม่ล่าสุดของสาวพีคก็มีปิงปองมาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ แต่ใครจะไปรู้ว่ากว่าจะสนิทกันขนาดนี้ พีคได้เผยเรื่องราวสุดพีคว่า เมื่อก่อนต้องกลั้นหายใจทุกครั้งที่กอดปิงปอง!

ที่มาที่ไปของเรื่องนี้ “สาวพีค” เล่าให้ฟังว่าตัวเองมีนิสัยอย่างหนึ่งที่แทบจะไม่ได้บอกใคร นั่นก็คือ เธอจะชอบกลั้นหายใจเวลาอยู่ใกล้คนอื่น ไม่ใช่แค่ปิงปอง แต่เป็นกับทุกคนเลย เพราะโดยปกติแล้วสาวพีคจะค่อนข้างอี๋ในเรื่องของกลิ่น ทั้งกับคนและสถานที่เลยเซฟตัวเองด้วยการกลั้นหายใจตลอดเวลาที่ต้องอยู่ใกล้กับใครมาก ๆ รวมไปถึงเวลาเล่นละครด้วย โดยเรื่องนี้ “ปิงปอง” เพื่อนสนิทเสริมว่า เมื่อก่อนตอนเล่นละครด้วยกันแรก ๆ แล้วปิงปองจะเหงื่อเยอะมาก ซึ่งต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทที่ต้องกอดกันบ่อย ๆทำเอาปิงปองรู้สึกเกรงใจพีคอย่างสุดๆ แต่หลังจากที่สนิทกันมาก ๆ ด้วยความน่ารักของปิงปอง ก็ทำให้ปิงปองเป็นคนที่สาวพีคกอดได้อย่างสนิทใจ ขอบอกว่าเรื่องพีค ๆ ของคู่นี้มีเยอะมากและเผากันจนไหม้สนิทจริง ๆ

สามารถติดตามความสนุกแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” รายการที่เหล่าซุปตาร์ จะมาแชร์ความสนุกในรูปแบบของเพื่อนซี้ คนรู้ใจ พร้อมที่จะมาพูดคุย ล้วงลับ เผา(ไหม้)กันแบบหมดเปลือก เรื่องตัวเองไม่ต้องเล่า ไปฟังจากปากเพื่อน ออกอากาศทางช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55 น.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: