Connect with us

Published

on

สำนักข่าวโตโจ้นิวส์รายงาน Disney เปิดช่องที่ชื่อว่า Disney Plus (หรือ Disney+) เป็นช่องทางเพื่อให้ผู้คนได้รับชมรายการและหนังเรื่องโปรด – ตั้งแต่ Star Wars ไปจนถึง Marvel และแม้แต่รายการหนังทั้งหมดของ Pixar Disney Plus เป็นบริการสุดพิเศษที่นำเสนอเนื้อหาจาก Disney ทั้งหมดไว้ในบ้านให้แล้ว อีกยังมีเนื้อหาใหม่ๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่องทางนี้โดยเฉพาะ

โดยค่าสมัครราคาเริ่มต้นรายเดือนอยู่ที่ 219 บาท ส่วนรายปีอยู่ที่ 2,200 บาท (จะตกเดือนละ 175 บาท) สามารถสร้างได้ 7 โปรไฟล์ใน 1 บัญชี ดูหนัง 4K พร้อมกันได้ 4 เครื่อง

ตัวอย่างรายชื่อหนังที่จะเข้า Disney+ ได้แก่ Mary Poppins Returns, Ferdinand, The Wolverine,  Toy Story, Dumbo, Avatar, Frozen, Mulan, Zootopia, Tiana, Moana, Coco หรือ High School Musical เป็นต้น

ทางด้านของซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel ได้แก่ WandaVision, Loki, Ms.Marvel, Haweye ซีรีส์ของตัวละครดังใน Star Wars ที่กลายมาเป็นเจ้าของซีรีส์ของตัวเอง เช่น Obi-wan Kenobi, Lando, Ahsoka

ทางด้านของการ์ตูน Disney ในอดีตก็จะได้พบกับการรีเมคอย่าง Pinocchio, Peter Pan ที่ทำเป็นหนังคนแสดง และการการ์ตูนที่ฮิตในช่วงหลังๆ อย่างเข่น Baymax, Zootopia, Moana ก็จะนำมาทำซีรีส์ ซึ่งทั้งหมดที่เอ่ยชื่อมาแปะท้ายด้วยโลโก้ Disney+ Original แปลว่าจะสามารถรับชมได้ทางสตรีมมิ่งเท่านั้น

ส่วนทางด้านของหนังโรงที่ประกาศทำไปแล้ว และยังไงก็จะต้องฉายในโรงหนังก่อน ก็มาพร้อมกับนโยบายใหม่คือ Premier Access สมาชิก Disney+ จะสามารถมีสิทธิรับชมพร้อมกันกับวันแรกที่เข้าฉายในโรงหนังได้ เช่นเรื่อง Black Widow, The Little Mermaid, Raya and the Last Dragon, Luca

ทั้งหมดข้างต้นนี้ยังไม่รวมถึงการสตรีมมิ่งอื่นๆ เช่น Star ที่เน้นตลาดละตินอเมริกา (ได้มาจากการซื้อ Fox), Hotstar ที่เน้นตลาดอินเดีย-อินโดนีเซีย รวมถึงคอนเทนต์จาก National Geographic, คอนเทนต์กีฬาESPN ที่หันมาทำสารคดีของนักกีฬาชื่อดังต่างๆ และช่องทีวี FX ที่ได้มาจากการซื้อ Fox โดยจะเข้ามาเติมเต็มคอนเทนต์ให้ Hulu อีกด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: