Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ป้ามือตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ เข้ากราบขอโทษพ่อและลุง นักเรียนผู้เสียหาย​ พร้อมยืนยันที่ทำลงไปเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง

โดยนางสาว ปู (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมพูดคุยทำความเข้าใจกับพ่อและลุงของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย​ ซึ่งนางสาวปู เปิดเผย เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เกิดจากเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เมื่อเห็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไม่ยืนเคารพธงชาติ จึงได้เข้าไปสอบถามว่าเป็นคนไทยหรือเปล่าทำไมถึงไม่เคารพธงชาติแต่กลับโดนเด็กนักเรียนคนดังกล่าวย้อนกลับว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล​ จนทำให้ตนเองโมโหเกิดอารมณ์ชั่ววูบเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนคนดังกล่าว

นอกจากนี้นางสาวปู​ ยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ตนเองเป็นคนทำมาหากินไม่เคยคล่องเกี่ยวกับการเมืองเพียงแต่ฝังใจว่าตั้งแต่เล็กจนโตเกิดมาทุกคนก็ต้องยืนเคารพธงชาติ ซึ่งวันที่เกิดเหตุเด็กคนดังกล่าวไม่ได้ยืนเคารพธงชาติ จึงทำให้ตนเองไม่พอใจ และทุกครั้งที่เห็นใครไม่ยืนเคารพธงชาติ ตนก็จะถามทุกครั้ง

พร้อมระบุว่าหลังจากนี้ ตนเองจะไม่ยุ่งเกี่ยวอีกหากว่าเห็นใครไม่ยืนเคารพธงชาติ​ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ พ่อและลุง ของ เด็กนักเรียนคนดังกล่าว​ เพื่อขอให้อภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

ทางด้านลุงของเด็กนักเรียนผู้เสียหายกล่าวว่าตนเอง ยืนยันว่าหลานสาวเป็นประจำเดือน ซึ่งมีใบรับรองแพทย์ยืนยัน​ โดยตนเองและพ่อของเด็ก พร้อมที่จะให้อภัย นางสาวปู โดยไม่ผูกใจเจ็บ ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: