Connect with us

Published

on

CGM48 เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 2 “Melon Juice” เร็วๆนี้

         ไอแอม ค่ายแพลงต้นสังกัดของกลุ่มศิลปินไอดอลหญิงอย่าง CGM48 เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 2 ของวงในชื่อเพลง Melon Juice โดยนำเรื่องราวความรักของคนรุ่นใหม่ โดยเปรียบเทียบความรักให้เหมือนกับเมล่อน ที่มีทั้งความหวาน ความชุ่มฉ่ำ ทำให้คนที่รับประทานนั้นมีความสุขทุกครั้งที่ทาน แต่ก่อนที่จะมอบความสุขได้นั้นต้องหมั่นเอาใจใส่ เพราะหากปล่อยผลไม้ก็อาจจะแห้งโรยรา และรสชาติก็จะไม่ดีนั่นเอง

            ในเพลงจะประกอบไปด้วยเซ็มบัตสึทั้ง 16 คนมาร่วมถ่ายทอดออกมา โดยมี Double Center คือ สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล และ คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม  และอีก 14 เมมเบอร์ ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ, อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ, มิลด์- ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, มีน-  พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, ปีโป้- จิรัฐิกาล ทะสี , พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล , แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา,  ปะริมะ -ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ,  ,มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ ,  ไข่หวาน- มานิตา จันทร์ฉาย,  ฟอร์จูน- ปัณฑิตา คูณทวี , นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา และเหมย –  รพีพรรณ แช่มเจริญ เป็นต้น

            โดย MV นั้นได้เพิ่มความพิเศษ โดยให้เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงาน CGM48 2ndSingle Melon Juice Performance เข้ามาภายใน MV  โดยเรื่องราวเป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงที่เดินทางไปโรงเรียนที่ต้องผ่านสถานีรถไฟแล้วเจอกับคนที่ชอบทุกวัน ซึ่งทำให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอ  โดยเปรียบเทียบเด็กสาวคนหนึ่งที่มีจินตนาการถึงความสุขของความรักที่กว้างไกลทั้งที่ความเป็นจริงนั่นไม่สามารถเป็นไปได้ โดย MV จะสัมผัสได้ถึงความคิดบวก รวมทั้งความสดใสของเด็กสาว โดยบันดาโอตะสามารถติดตามได้เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: