Connect with us

Business

Carmen Software ผู้นำด้านการให้บริการซอฟต์แวร์ทางบัญชี กับ ชุลีพร เบญญาณัฐกุล | O2O

Published

on

คุณชุลีพร เบญญาณัฐกุล CEO บริษัท คาร์เมน ซอฟต์แวร์ จำกัด เล่าให้ O2O ฟังว่า เราเป็นผู้ให้บริการในตลาด Hospitality ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี Carmen Software ได้พัฒนาและให้บริการ Solution ที่เน้นสำหรับธุรกิจ Hospitality มาตลอด เราจึงสร้างชื่อเสียงจากประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการนี้ มีฐานลูกค้าที่มีจำนวนมากและยังคงเพิ่มมากขึ้น การให้บริการของเราได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า และมีการแนะนำต่อจากลูกค้าอีกด้วย ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ก่อนหน้านี้เราเป็นผู้ให้บริการ Total Solution สำหรับโรงแรมทุกรูปแบบ หรือพูดง่ายๆคือเราเป็นผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์บริหารบัญชีโรงแรม โดยเราจัดทำบัญชีโรงแรม และสร้างรายงานงบการเงินจากระบบริหารจัดการโรงแรมที่ครอบคลุมตั้งแต่ระบบการขาย (POS) ระบบจัดการที่พัก (PMS) และ Front Operation ของโรงแรมทั้งหมด รวมไปถึง Booking Engine และเว็บไซต์โรงแรม เรามีความเชี่ยวชาญในการจัดการ Operation ของธุรกิจ Hospitality ซึ่งทำให้เราเข้าใจปัญหาและความท้าทายที่เกิดขึ้นในวงการนี้ เราเลยมองเห็นว่า ในการดำเนินการทางธุรกิจ Hospitality มีปริมาณมากและมีความละเอียดสูงเพิ่มขึ้นตามจำนวนเเขกและกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอดเวลา

การที่เรากลับมาเน้นในด้าน Hospitality และเป็น Carmen Software ในปัจจุบันนี้เพราะเรามีความเชี่ยวชาญในการจัดการ Transection ที่มีปริมาณมาก ทำให้เราสามารถพัฒนาและให้บริการแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ Pain Point ในธุรกิจ Hospitality ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราจึงสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยในการจัดการปัญหาทางด้านบัญชี ที่มีพื้นฐานมาจากการทำงานในด้านบัญชี และสามารถตอบสนองต่อโอกาสและท้าทายในธุรกิจ Hospitality ได้อย่างเหมาะสม

เราเชื่อในแนวคิดที่ว่าความสำเร็จมาจากการสร้าง Product ที่ดี และสามารถตอบสนองความต้องการหรือแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ความสำเร็จของเรามีตั้งแต่เราสามารถให้บริการที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นจากลูกค้าได้ และทุกครั้งที่เราสามารถทำให้ลูกค้าพึงพอใจ เรามองเป็นรูปธรรมของความสำเร็จของเรา

ธุรกิจของเราสร้างประโยชน์ทั้งสำหรับลูกค้าในธุรกิจ Hospitality และคู่ค้าที่เชื่อมต่อกับเราผ่าน API ที่เปิดให้ใช้งาน ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้บริการโรงแรมที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากขึ้น ในขณะที่คู่ค้าสามารถใช้งานร่วมกับเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพนี้เป็นเครื่องมือสำคัญที่สนับสนุนให้ทั้งสองฝ่ายเติบโตไปด้วยกันในวงการ Hospitality

Carmen Software เปิดโอกาสกว้างขึ้น เพื่อเชื่อมต่อกับทุกแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ Hospitality และเป็นประโยชน์ต่อกับลูกค้า โดยเฉพาะการให้ประโยชน์ทางด้านบัญชีและการเงิน ที่เกี่ยวกับ Back of The House โดย Solution ที่เราพัฒนาขึ้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการมากขึ้น ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ติดต่อ Carmen Software ได้ที่
Website | Facebook | Line Official | Live Chat | Email : info@carmensoftware.com

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: