Connect with us

Business

“ คลายล็อคดาวน์แล้ว! ได้กินหมูกะทะแล้ว! เปิด 5 ร้านหมูกะทะรสเด็ด จาก 5 จังหวัดยอดฮิต ที่ไม่ไปเยือนไม่ได้ ”

Published

on

หมูกะทะ

เชื่อว่าหลังจากล็อคดาวน์มาเป็นเดือนๆ หลายๆ คนต้องคิดถึงการกินหมูกะทะกันแน่นอน และถ้าพูดถึงเรื่องหมูกระทะแล้ว แน่นอนว่ามันจะต้องมีร้านที่ยืนหนึ่งในใจของแต่ละคนเป็นแน่ แต่รู้มั้ยคะว่าในแต่ละจังหวัดมันมีร้านหมูกะทะรสเด็ดอยู่นะ วันนี้โตโจ้นิวส์เลยจะมาแนะนำร้านหมูกะทะเด็ดๆ ให้ทุกคน หิวไปด้วยกันถึง 5 ร้าน 5 จังหวัดไปเลยยย! เผื่อเราไปจังหวัดไหนแล้วหิวอยากกินขึ้นมา ก็ปักหมุดแล้วไปตามเราได้เลย มาเริ่มกันที่จังหวัดแรก

  1. กรุงเทพมหานคร

     “ หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล ”

หมูกะทะคุณเปิ้ล
หมูกะทะคุณเปิ้ล

เชื่อว่าไม่มีหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนในกรุงเทพที่ไม่เคยได้ยินชื่อร้านนี้ ก็เค้าขึ้นชื่อเรื่องรอคิวนานแล้วอยู่ แต่ไม่ใช่แค่รอคิวนาน รสชาติก็อร่อยสุดๆ บอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่ากับการรอจริงๆ ถ้าใครสนใจจะไปกินละก็ร้านนี้จะมีด้วยกันอยู่ 3ชุด คือ ชุดเล็ก ชุดกลาง และชุดใหญ่ รับรองอิ่มคุ้มจุใจ ถ้าใครสายเพื่อนเยอะแอดแนะนำสั่งชุดใหญ่ไปเล้ยยย!

สถานที่ : ซอย 20 มิถุนา แยก 20 แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เปิดทุกวันเวลา 16.00 – 23.30 น.

เพจ : หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล

2. เชียงใหม่

    “ หมูกระทะช้างเผือก ”

หมูกะทะช้างเผือก
หมูกะทะช้างเผือก

ร้านนี้ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นร้านโปรดของวัยรุ่นเชียงใหม่กันเลยทีเดียวบอกเลยว่าทีเด็ดของร้านนี้ที่ทุกคนห้ามพลาดเลยคือ “ข้าวผัดกระเทียม” หมูกระทะช้างเผือกจะเป็นแบบบุฟเฟต์มาในราคา 185 บาท  ส่วนถ้าใครอดทนความหิวรอเพื่อนมากินด้วยไม่ไหวร้านนี้มีบริการสำหรับลูกค้าที่มาท่านเดียวอีกด้วยและหากใครที่ยังไม่พร้อมจะไปนั่งทานที่ร้าน ทางร้านหมูกะทะช้างเผือกก็มีจำหน่ายสำหรับลูกค้าที่อยากทำทานกันเองที่บ้าน รวมไปถึงเซทเบนโตะพร้อมเสริฟถึงหน้าบ้านคุณ

สถานที่ : 216 ถนน มณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

เปิดทุกวันเวลา 17.00 – 23.00

เพจ : หมูกะทะช้างเผือก

3. เขาใหญ่

  “ เขาใหญ่หมูกะทะป๋าติ่ง ”

พูดถึงเขาใหญ่ แน่นอนว่าหลายคนคงไม่ได้คิดถึงร้านหมูกะทะที่เขาใหญ่กันสักเท่าไหร่ แต่อยากบอกว่าที่จริงแล้วการกินหมูกะทะที่เขาใหญ่เนี่ย ฟินสุดๆ ลองคิดภาพตามนะ “หมูกะทะร้อนๆ อากาศเย็นๆ ลมพัดตลอดเวลา” แค่คิดก็อยากไปแล้ววว ร้านนี้แอบบอกเลยว่าแอดเคยได้ไปกินมาแล้ว อร่อยจริงๆ ต้องแนะนำเลย สายหมูกะทะคือห้ามพลาด ไปถึงเขาใหญ่ทั้งที ต้องไปกินนะ ใครที่ไปกันสองสามคนแอดแนะนำเป็นชุดเล็กในราคาเบาๆ 199 บาทส่วนถ้าใครคิดว่าชุดเล็กยังไม่จุใจพอก็สั่งชุดใหญ่ไปเลยจุกๆ 299 รับรองว่าคุ้มอิ่มอร่อยพุงกางกลับบ้านแน่นอน

สถานที่ : ก.ม.14 ถนนธนะรัชต์ บ้านไร่ตำบลหมูสี ปากช่อง นครราชสีมา 30130

เปิดทุกวันเวลา 16.30 – 23.00

เพจ : เขาใหญ่ หมูกะทะ ป๋าติ่ง

4. พัทยา

   “ อาเฮียหมูกระทะทอง ”

อาเฮียหมูกระทะทอง
อาเฮียหมูกระทะทอง

เอาใจคนที่ไปเที่ยวทะเลแล้ว แต่เกิดเบื่อการทานอาหารทะเล เกิดอยากจะทานหมูกระทะแบบกระทันหันหรือยังเลือกไม่ได้ว่าจะกินอะไรดี เรามีร้านหมูกระทะเด็ดๆ ในพัทยามาแนะนำ กินกันแบบจุใจกันไปเลย ในราคาแบบบุฟเฟ่ต์เพียง 199 บาทเท่านั้น หรือช่วงนี้โควิด ใครไม่สะดวกไปนั่งกินที่ร้าน เค้าก็มีบริการส่งนะ เผื่ออยากสั่งมานั่งที่ห้องพักกัน 

สถานที่ : ถนน ชัยพรวิถี เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

เปิดทุกวันเวลา 17.00 – 23.00

เพจ : อาเฮีย หมูกระทะทอง

5. หัวหิน

  “ บ้านหมูท้าาาอะ ”

บ้านหมูท้าาาอะ
บ้านหมูท้าาาอะ

มาถึงร้านสุดท้ายที่หัวหิน ร้านนี้ถึงแม้จะไม่ใช่บุฟเฟ่ต์แต่ก็ขายเป็นชุดในราคาเบาเบา เพียงชุดละ 200 และ 300 บาทเท่านั้น ! แถมบรรยากาศดีสุดๆ อีกด้วย เท่านั้นไม่พอยังมีทะเลเผาให้เพื่อนๆได้เลือกทานกันแบบจุใจไปเลยยยย 

สถานที่ : สมอโพรงสะพาน7 ถนนคันคลอง ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

เปิดทุกวันเวลา 18.00 – 23.00

เพจ : บ้านหมูท้าาาอะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: