Connect with us

Entertainment

“4MIX-ยีนส์ ” ค่ายข้าวสารฯ ร่วมโชว์งานใหญ่ Minnesota Songkran Festival ที่อเมริกา

Published

on

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่ง 4MIX- ยีนส์ ปพิชญา ร่วมโชว์งานใหญ่ “Minnesota Songkran Festival” ที่สหรัฐอเมริกา

      หลังจากได้รับคำเชิญจาก สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค) และ Council on Asian Pacific Minnesotans ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จึงจัดศิลปิน อย่าง 4MIX ที่ประกอบไปด้วย นินจา จารุกิตต์, แมกก้า ณัฐภัทร, โฟล์คซอง ชนินทร และ จอร์จ ราเมศวร์ LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่เคยไปสร้างปรากฏการณ์ T-POP ที่ประเทศเม็กซิโก จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว เมื่อปลายปี2021 ที่ผ่านมา ให้เข้าร่วมแสดงในงานนี้ซึ่งเป็นงานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

     พร้อมกันนี้ ทางค่ายข้าวสารฯ จึงถือโอกาสส่งศิลปินใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปอย่าง ยีนส์ ปพิชญา ไปร่วมแจมกับ 4MIX เพื่อตีตลาดอินเตอร์อีกด้วย ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พ.ค.65 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) โดยในวันที่ 28 พ.ค.65 4MIX – ยีนส์ ปพิชญา จะขึ้นโชว์ในช่วงเวลา 17.00 – 17.45 น.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) และในวันที่ 29 พ.ค.65 จะขึ้นโชว์ในเวลา 16.00 – 16.45 น.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) ซึ่ง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา เป็นศิลปินไทยเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นที่ได้ขึ้นโชว์บนเวที

 แฟนๆชาวไทยที่อยากรับชมโชว์ของ 4MIX – ยีนส์ ปพิชญา ในงาน “Minnesota Songkran Festival” แบบสดๆ สามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการ Live ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์มTag :

#4mix #ยีนส์ ปพิชญา#ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์#ข่าวบันเทิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: