Connect with us

Business

2morrow Scaler รุ่นที่ 9 หลักสูตรธุรกิจที่ไม่ควรพลาด!!

Published

on

คุณโอฬาร วีระนนท์ กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตร 2morrow Scaler, CEO & Co-Founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด และ CEO & Co-Founder บริษัท ยักษ์เขียว จำกัด ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก Olarn Bom Weranond ถึงหลักสูตร 2morrow Scaler หลักสูตรที่จัดทำเพื่อให้โลกของการลงทุนและธุรกิจกว้างไกลขึ้นกว่าเดิม โดยระบุว่า

“2morrow Scaler รุ่นที่ 9 อีกหนึ่งหลักสูตรธุรกิจ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง”

เชิญเพื่อนพี่น้อง กัลยาณมิตร และผู้สนใจ มาร่วมเป็นครอบครัว ทูมอโรว์ สเกลเลอร์ (2morrow Scaler) หลายคนที่สนใจการพัฒนาตนเอง ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้บริหารและนักธุรกิจ อาจเคยได้ยินชื่อ 2morrowscaler มาบ้าง ด้วยปัจจุบันเราก้าวเข้าสู่รุ่นที่ 9 ในปีนี้

2morrow Scaler เปิดหลักสูตรรุ่นที่ 1 ในปี 2018 ผ่านระยะเวลากว่า 6 ปี เรามีเครือข่ายนักธุรกิจ และผู้บริหาร ทั้งเล็กใหญ่ ทีไม่จำกัดขนาดและวัย แต่มีความคิด ความเชื่อในการขยายศักยภาพธุรกิจไทย ให้ไปได้ในระดับนานาชาติกว่า 500 ผู้ประกอบการที่มีตั้งแต่ผู้ประกอบการตัวเล็กแต่ฝันใหญ่ SMEs ที่หัวใจ ใหญ่เกินขนาดธุรกิจ

ทายาทธุรกิจที่ตั้งใจก้าวเดินให้ไกลอย่างมั่นคง ผู้บริหาร เจ้าของ บริษัทยักษ์ใหญ่ใจดี มีตั้งแต่วัยรุ่นอายุยี่สิบปลาย ๆ ถึงรุ่นใหญ่ Series นำหน้าด้วยเลข 6 หรือกว่านั้น แต่ทุกคนมองกันและกันเป็นเพื่อนพี่น้องและกัลยาณมิตร แบบไม่แบ่งแยกใด ๆ คนเหล่านี้มียอดขายทั้งเล็กใหญ่ต่อปีรวมกันกว่า 100,000 ล้านบาท ขยายกิจการในหลายภูมิภาคทั้งในไทย และนานาชาติ

ทั้งได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในหลักสูตรธุรกิจ ที่เข้มข้น ทั้งวิทยากร เนื้อหา การจัดการ และสายสัมพันธ์จากกัลยาณมิตร แบบไม่มีหัวโขน ที่ดีที่สุดหลักสูตรหนึ่งในภาคเอกชนของไทย และมีกลุ่มกัลยาณมิตร ที่พร้อมสนับสนุนกันและกันเสมอ

แน่นอนว่า องค์ประกอบแห่งความสำเร็จ เพราะส่วนผสมที่กลมกล่อมลงตัวมีเอกลักษณ์ จากทั้งเหล่าผู้ก่อตั้ง ไดเรคเตอร์ ทีมงาน วิทยากร และรุ่นพี่รุ่นน้อง 2morrow Scaler ทั้ง 8 รุ่นที่ผ่านมา

โดยในวันนี้จะขอแนะนำเหล่า Directors ของหลักสูตร ที่มีส่วนสำคัญยิ่ง ในการกำหนดแนวทางการพัฒนาในแต่ละรุ่น การคัดเลือกผู้เข้าร่วมอบรม และการสนับสนุน ทั้งความรู้ เครือข่าย และทรัพยากร ให้ครอบครัว Scaler เติบโตไปด้วยกัน โดยสามารถรู้จักพวกเค้าแต่ละคนได้จากภาพเดี่ยว ใน Album ด้านล่าง แยกรายคนได้เลยครับ … รอต้อนรับ ผู้เหมาะสม เข้าสู่ 2morrow Scaler รุ่นที่ 9


2morrow Scaler รุ่น9 … พานักธุรกิจไทย ลุยตลาดโลก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ : https://forms.gle/RNXf5eNKm6Pcp3Lp8

📝 เริ่มเรียน : วันที่ 19 มิถุนายน – 14 สิงหาคม 2567 (ทุกวันพุธ) เวลา 11.30 – 18.00 น.
📍 ระยะเวลาอบรม 10 ครั้ง (รวมกิจกรรม ในประเทศ 1 ครั้ง ต่างประเทศ 1 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)
🛩 กิจกรรม DDT (Dragon’s Den Trip) 4 ครั้ง แบ่งเป็น ในประเทศ 1 ครั้ง และต่างประเทศ 3 ครั้ง China (Included) / India (Optional) / Saudi Arabia (Optional)

 *กำหนดการต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Mobile : 096-869-9386 (คุณโอม) , 063-203-4693 (คุณแป้ง)
Line : @2morrowscaler

#2morrowScaler #9thBatch #2MS9 #BeyondFrontier
#DURIAN #2morrowGroup #FIRM

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: