Connect with us

Business

Who Cares? We Care 2morrow Scaler หลักสูตรที่พาทุกคนไปด้วยกัน

Published

on

2morrow Scaler หลักสูตรที่จัดทำเพื่อให้โลกของการลงทุนและธุรกิจกว้างไกลขึ้นกว่าเดิม โดยเชื่อมโยงพันธมิตรหลากหลาย เปิดโอกาสให้สร้างธุรกิจข้ามพรมแดนประเทศให้สำเร็จได้อย่าง Beyond Frontiers โดยการจัดหลักสูตรมีเหล่า Super Scaler Maker หรือ Director ที่ทรงพลังของหลักสูตร 5 ท่าน ที่จะมาช่วยติดอาวุธทางธุรกิจ ทั้ง Super Connection, Super Tools, Super Engines, Super Funds และ Super Brain ประกอบด้วย คุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานกรรมการบริษัท มายด์ทูมาร์เก็ต จำกัด (BizzUp) คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Founder Stock2Morrow และผู้ร่วมก่อตั้ง 2Morrow Group คุณวีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เฟิร์ม จำกัด ที่ปรึกษาธรรมนูญธุรกิจครอบครัว คุณโอฬาร วีระนนท์ กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Co-Founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด และ CEO & Co-Founder บริษัท ยักษ์เขียว จำกัด และคุณประกาศิต ทิตาราม กรรมการหลักสูตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิตาราม คอนซัลแตนท์ จำกัด

หลักสูตร 2morrow Scaler พร้อมพาทุกคนไปด้วยกัน Director ใกล้ชิด เข้าถึงและใส่ใจผู้เข้าอบรมในหลากหลายมุม ปรึกษาแบบเป็นกันเอง พูดคุยได้ทุกเรื่องราว ใส่ใจทุกความต้องการ ข้อจำกัด ศักยภาพ และจุดแข็งของแต่ละคน มุ่งเน้นในการเข้าถึงโอกาสของทุกคน พร้อมทั้งชี้ช่องทางใส่ใจทุกโอกาสในการขยายธุรกิจ ช่วยนำทาง และสร้างโอกาสสำหรับการเปิดตลาดในระดับสากล เพื่อเพิ่มยอดการขายให้เติบโตไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรูปแบบใด Director พร้อมสนับสนุน

ใกล้ชิดและเข้าถึง เพื่อหาจุดแข็ง ศักยภาพ และโอกาสในการพัฒนา พร้อมเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับทุกคน ด้วยวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจสู่ระดับสากล นำทางและสร้างโอกาสการเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจประเภทใด Director พร้อมให้การสนับสนุน อย่ารอช้า Director พร้อมมาเป็นผู้นำที่จะนำพาองค์กรของคุณก้าวสู่ความสำเร็จในระดับสากล

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ : https://forms.gle/RNXf5eNKm6Pcp3Lp8

📝 เริ่มเรียน : วันที่ 19 มิถุนายน – 14 สิงหาคม 2567 (ทุกวันพุธ) เวลา 11.30 – 18.00 น.
📍 ระยะเวลาอบรม 10 ครั้ง (รวมกิจกรรม ในประเทศ 1 ครั้ง ต่างประเทศ 1 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)
🛩 กิจกรรม DDT (Dragon’s Den Trip) 4 ครั้ง แบ่งเป็น ในประเทศ 1 ครั้ง และต่างประเทศ 3 ครั้ง China (Included) / India (Optional) / Saudi Arabia (Optional)

 *กำหนดการต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Mobile : 096-869-9386 (คุณโอม) , 063-203-4693 (คุณแป้ง)
Line : @2morrowscaler

#2morrowScaler #9thBatch #2MS9 #BeyondFrontier
#DURIAN #2morrowGroup #FIRM

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: