Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์ได้รับรายงานว่านายธันวา ไกรฤกษ์ นักการเมืองหนุ่มไฟแรงแห่งพรรค กล้า อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ที่หน้าเฟซบุ๊คส่วนตัว ส่งสารถึงนายกฯ ถามหาความ จริงใจ ในการแก้ปัญหา พนัน 

อันเนื่องมาจากในช่วงที่ผ่านมา นักพนัน ที่เข้าไปแอบเล่นในบ่อน เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้การระบาดของโควิด-19 ครั้งใหม่เกิดขึ้นรวดเร็วกว่าเดิม ยังผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างน่าวิตก โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

“ลุงอาจพูดไม่ผิดที่บอกว่าปัญหาบ่อนการพนันนั้น “..ไม่มีใครทำได้สำเร็จเพียงคนเดียว ต่อให้ร้อยนายกก็ทำไม่ได้ ถ้าทุกคนไม่ร่วมมือกัน ไม่ว่าใครจะเก่งกาจสามารถแค่ไหนก็ทำไม่ได้” และที่พูดทำนองว่า “คนไทยชอบลักลอบเล่นการพนัน” นั้น ก็ไม่ผิดเช่นกัน

แต่สภาพที่ปรากฏ ส่วนตัวมองว่า ที่ผ่านมารัฐบาลไม่เคยแสดงให้เห็นถึงความพยายามในการแก้ปัญหาอย่างจริงจังเลย เพิ่งจะมาตั้งคณะกรรมการติดตามเอาก็ตอนแผลเปิด ที่มีดราม่าคนติดเชื้อในบ่อนเยอะๆนี่แหละ

ดังนั้น ถ้าถามว่าหลายปีที่ผ่านมารัฐบาลทำอะไรอยู่ ปล่อยให้มีการจ่ายส่วยเปิดบ่อนกันทั้งบ้านทั้งเมือง เว็บพนันออนไลน์ก็มีเป็นร้อยเป็นพัน ทั้งหวย บ่อน บอล ปีนึงยอดแทงรวมกันหลักแสนล้านบาท พูดตรงๆคือใครๆก็มองเห็น แต่ผู้อยู่ในตำแหน่งหน้าที่กลับมองไม่เห็น? อยากให้ลองถามคนในครม. ว่าทำไมถึงแก้ปัญหาการพนันไม่ได้ซักที แล้วจะพบความจริงว่า ..กี่ร้อย นายก หรือ เก่งไม่เก่ง ไม่ใช่ประเด็น แต่ถ้าไม่เริ่มด้วย ‘ความจริงใจ’ ชาตินี้ก็ แก้ ไม่ได้!

ปล.จะเอายังไงก็เอาซักทาง ถ้าไม่อยากปราบหรือเกินกำลังก็ดึงเข้าระบบ ซะเลยยังดีกว่า และที่สำคัญเรื่องนี้ไม่ควรโทษประชาชนฝ่ายเดียว หันกลับไปมองนักการเมืองกับเจ้าหน้าที่ก่อนดีกว่าครับ”

#สำนักข่าวโตโจ้นิวส์ #TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ #ข่าวโตโจ้นิวส์ #ธันวาไกรฤกษ์ #แค่เพียงจริงใจ #ส่งสารถึงนายก #บ่อนทำลายชาติ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: