Connect with us

Published

on

เหตุสะเทือนใจซ็อกไปทั่วญี่ปุ่น ตำรวจในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น จับกุมนางซากิ คาเคฮาชิ วัย 24 ปี หลังจากที่เธอปล่อยให้ลูกสาวชื่อเด็กหญิงโนอะ วัย 3 ขวบ อยู่ในห้องพักในแฟลตหลังหนึ่งเพียงลำพังนานกว่า 1 สัปดาห์ จนเป็นเหตุให้ลูกสาวนั้นเสียชีวิตเพราะขาดอาหาร

จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่านางคาเคฮาชิ ได้ทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบไว้เพียงลำพัง เพื่อไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่จังหวัดคาโงชิมะ นานถึง 8 วัน ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับมาบ้านและพบร่างลูกสาวนอนแน่นิ่งกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ เธอจึงรีบโทรเรียกรถพยาบาลและพบยายามเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกสาว ขณะที่เธอบอกตำรวจว่า ไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียชีวิตและคิดว่าไม่เป็นไรที่จะปล่อยลูกให้อยู่ลำพังในห้องพัก

จากการสืบสวนนางคาเคฮาชิ เบื้องต้น ยังพบว่าเป็นไปได้ที่นางคาเคฮาชิ นั้นมักจะทิ้งลูกสาวให้อยู่ในห้องตามลำพังหลายครั้งและมีการทารุณกรรมและทำร้ายร่างกายลูกสาว ขณะที่ผลการชันสูตรศพ พบว่าลูกสาวของเธอเสียชีวิตเนื่องจากหิวโหยและขาดน้ำในร่างกายขั้นรุนแรง เนื่องจากแพทย์ได้ผ่าชันสูตรไม่พบเศษอาหารอยู่ในกระเพราะ และยังพบว่ามีผื่นที่ก้น ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะใส่ผ้าอ้อมเด็กที่ไม่ได้เปลี่ยนมาเป็นเวลานาน และภาวะความสกปรกภายในห้องที่เต็มไปด้วยกองขยะ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: