Connect with us

Entertainment

‘แชดวิก โบสแมน’ นักแสดงนำ Black Panther เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 43 ปี

Published

on

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ว่าครอบครัวของแชดวิก โบสแมน นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกันวัย 43 ปี ประกาศเมื่อวันศุกร์ ว่าโบสแมนเสียชีวิตอย่างสงบ ที่บ้านพักของตัวเองในนครลอสแอนเจลิส หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มานาน 4 ปี

 “ด้วยความที่เป็นนักสู้อย่างแท้จริง แชดวิกได้ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดสร้างผลงานการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องที่มีคนรักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Marshall, Da 5 Bloods, Ma Rainey’s Black Bottom และอีกหลายเรื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้ถ่ายทำในช่วงที่เขาเข้ารับการผ่าตัดและทำเคมีบำบัด ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งในอาชีพนักแสดงที่เขาทำให้กษัตริย์ที่ชัลลากลับมามีชีวิตใน Black Panther” แถลงการณ์ของครอบครัวระบุ

โบสแมนเริ่มมีชื่อเสียงจากการรับบทตำนานนักเบสบอล แจ็กกี โรบินสัน ในภาพยนตร์เรื่อง 42 เมื่อปี 2013 ตามมาด้วยการรับบท เจมส์ บราวน์ ใน Get on Up แต่เรื่องที่ทำให้เจ้าตัวดังเป็นพลุแตกคือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Black Panther แห่งจักรวาลมาร์เวลทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา โบสแมนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายคนในภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะการรับบท “ทีชัลลา” ในแบล็กแพนเธอร์ และหลังจากนี้ครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวเพื่อไว้อาลัยให้แก่ผู้เสียชีวิต

แชดวิด โบสแมน มีชื่อจริงว่าแชดวิก แอรอน โบสแมน เกิดเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2519 ที่เมืองแอนเดอร์สัน ในรัฐเซาท์แคโรไลนา เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2546 เริ่มจากการแสดงซีรีส์ในโทรทัศน์ก่อน รวมถึง “ลอว์ แอนด์ ออร์เดอร์” “ซีเอสไอ นิวยอร์ก” และ “อีอาร์”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: