Connect with us

Asian Entertainment

“แกรมมี่” ส่งอัลบั้มเต็ม “อีหล่ามหัศจรรย์” ตอกย้ำภาพคู่จิ้น “เบลล์ & ลำเพลิน”

Published

on

โด่งดังเป็นกระแสมาได้สักพักแล้ว สำหรับ​ คู่จิ้นคู่ใหม่​ ของวงการเพลงลูกทุ่ง เบลล์ นิภาดา และ ลำเพลิน วงศกร​ สองนักร้องดังจากสังกัด ไทดอลมิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY จนมีแฟนคลับก่อตั้งบ้าน “เพลินนิภา” ซึ่งมาจากชื่อของทั้งสองคนนั่นเอง ล่าสุดทั้งคู่ลงรูปคู่กัน ตอนลำเพลินเป็นแชมป์ในการแข่งขันในรายการ “10 FIGHT 10” มีคนกดไลค์เกือบ 3 แสนไลค์เลยทีเดียว

ย้อนหลังไป 4 ปีที่แล้ว GMM GRAMMY ประสบความสำเร็จกับคู่จิ้นเงินล้านอย่าง ต่าย อรทัย และ ไผ่ พงศธร มาแล้ว ที่สามารถต่อยอดไปยังละคร 3 เรื่อง ได้แก่ ดาวจรัสฟ้า,มงกุฏดอกหญ้า และ ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว และรับ PRESENTER ดัชมิลล์ คู่กันอีกด้วย จนมาถึงของคู่ เบลล์และลำเพลินที่กำลังกลายเป็นคู่จิ้นเงินล้านเป็นคู่ต่อมา เพราะตอนนี้ทั้งคู่ได้รับรีวิว และ MUSE สินค้าร่วมกัน 4 ชิ้นแล้ว
ได้แก่ สมหวังเงินสั่งได้, ดัชมิลล์, LINE MELODY และสินค้าประเภทมอเตอร์ไซค์ อีก 1 ชิ้น ที่กำลังจะเปิดตัว และในปี 2566 เบลล์และลำเพลินกำลังจะมีละครแสดงคู่กันอีก 1 เรื่อง

การทำการตลาดในแบบคู่จิ้นนี้นับเป็นวิธีการหนึ่งที่จะทำให้ศิลปินคู่นั้นๆ มีชื่อเสียงในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจากแฟนคลับของทั้งคู่
ซึ่งในปัจจุบันสินค้าที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน ก็จะมองหา PRESENTER หรือ INFLUENCER ที่มีกระแส ยิ่งถ้าเป็นคู่จิ้นยิ่งทำให้สามารถครองใจบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 คน เรียกว่าได้ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียว

จากกระแสดังกล่าว พอในปีนี้ต้นสังกัดอย่าง ไทดอล มิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY ก็ได้ออกอัลบั้มเต็มของ เบลล์ นิภาดา กับชื่ออัลบั้มว่า “อีหล่ามหัศจรรย์” โดยมีถึง 5 เพลง ซึ่งพอเริ่มปล่อยเพลงออกมาก บรรดาแฟนคลับบ้าน “เพลินนิภา” ก็จิ้นตามผูกเป็นเรื่องราวของเบลล์และลำเพลินกันกันอย่างเต็มที่ และซัพพอร์ตจนยอดมีวิวทะลุล้านวิวทุกครั้ง

​สำหรับอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” เป็นภาคต่อของอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” ที่ประสบความสำเร็จกับเพลง กล่องของขวัญ ที่มียอดวิวส์ 20 ล้านวิวส์

มาปีนี้ เบลล์ นิภาดากลับมาอีกครั้ง ในอัลบั้มที่โตขึ้นในวัย 19 ปี กับ 5 บทเพลง ได้แก่

  • “2ปีแพ้ 2 นาที” ที่ตัดพ้อคนรักถึงเรื่องเวลาเพียงแค่​ 2 นาที
    ก็ไปรักคนใหม่ ซึ่งเพลงนี้เบลล์ได้แต่งท่อนฮุคด้วยตนเอง
  • เพลงที่ 2 “ขอฟ้าจัดสรร” เพลงจังหวะสนุกสนาน แนวแอบชอบ สายมูเตลู ขอฟ้า ขอฝน ให้ได้มีคู่
  • เพลงที่ 3 “ความฮู้สึกตัดต่อบ่ได้” เพลงเนื้อหาเศร้าที่ทำให้คนอกหักฟังแล้วต้องเสียน้ำตาตั้งแต่ประโยคแรก
  • เพลงที่ 4 “บ่มีภูมิต้านเธอ” แนวดนตรีน่ารักสดใส เป็นเพลงจีบหยอกล้อ ฟังแล้วให้รู้สึกได้อมยิ้มตาม
  • สุดท้ายเพลงที่ 5 “ดีส่ำได๋เขาก็บ่ฮัก” แนวเพลงใหม่ อีสานโซล เนื้อหาตัดพ้อของคนที่ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน เขาก็ไม่รักไม่สนใจ

ซึ่งตอนนี้เพลงจากอัลบั้ม​ดังกล่าว​ ได้ทำการปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาแล้ว 2 เพลง คือ เพลง 2ปีแพ้ 2 นาที ที่มียอดคนดูกว่า 3 ล้านวิว และ เพลง ขอฟ้าจัดสรร มียอดวิวทะยานไปกว่า 4 ล้านวิวแล้ว

สามารถติดตามฟังครบทั้งอัลบั้ม
อีหล่ามหัศจรรย์ ได้แล้ววันนี้ที่ช่องยูทูป
ไทดอลมิวสิค https://bit.ly/3t6zOrr

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: