Connect with us

Asian Entertainment

“เปรม-ณพนัช”เครียด กดดันตัวเอง จนนอนไม่หลับ​ แต่หายเหนื่อย หลังกระแสซีรี่ส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ปัง แฟนคลับแซว ถึงเจ้าชู้ก็รักนะ

Published

on

​เชื่อว่าใครที่ติดตาม ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ซึ่งผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาหลายคนหลงรัก หนุ่ม “เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล” กับ ในบทบาทตัวละครที่หล่อครบสูตรอย่าง แม็ค หลังจากที่ซีรีส์เปิดตัวไปได้ 2 อีพีเท่านั้น ทำเอาออร่าโดดพุ่ง หลังจากซีน เปิดกล้ามท้องแน่น ๆ เห็นแล้วต้องชวนยิ้มแบบ”อรุ่มเจ๊าะ” ออกอากาศไป เรียกว่าดึงใจให้ใครหลายคน​ จนโฟกัสผิดจุด ไปจับจ้องไอต้าวตัวร้ายคนนี้แทนทุกที บอกเลยว่า ด้วยหน้าขาวตี๋เกาหลีขนาดนี้ ทำสาวน้อยใหญ่โดนตกไปตามๆกัน

​งานนี้ หนุ่มเปรม เผย ถึงความรู้สึกถึงกระแสครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้มีโอกาสมาเล่น ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ เพราะเคยเป็นภาพยนตร์โด่งดังมาก่อน มาในยุคนี้ ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ กับเนื้อหาที่ล้ำสมัยโดดเด่นมากขึ้น แน่นอนว่าตัวละครที่ผมได้รับมอบหมาย​ ผมจะทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด อย่างล่าสุดกับการต้องพลิกคาแรคเตอร์สุดขั้วมาในลุคแบดบอยที่ต้องดูเป็นคนร้าย ๆ เจ้าชู้ ๆ​ บอกเลยว่า​ เครียดมากเลยครับ เพราะมันใช้แอคติ้งต่างจากการแสดงละคร และ พลังต้องเยอะด้วย เพราะผู้กำกับอยากให้เป็นในทิศทางนี้

ซึ่งผมก็ทำการปรึกษากับทีมงานและผู้กำกับ พี่กอล์ฟ ธัญญ์วาริน อยู่ตลอดเวลา​ เพื่อทำการบ้าน​ และทำความเข้าใจกับบทให้ดีที่สุด​ บางวันผมถึงขั้นเครียดมากนอนไม่หลับ เพราะกดดันตัวเอง แต่พองานออกมาก็แฮปปี้ กับฟีดแบคที่ได้รับ

อย่างฉากที่หลายคนพูดถึง​ ฉาดที่ผมต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น ช่วงนั้นผมก็ต้องออกกำลังกายอย่างหนัก
เพื่อฟิตหุ่นให้ออกมาดูดีที่สุด จากคอมเมนต์ที่ออกมาก็ได้เข้าไปอ่านนะครับ บางคนก็บอกเราว่าหูตาแพรวพราว บ้างก็ว่า ถึงร้าย เจ้าชู้ แต่ก็รักนะ บางคนก็แซววว่า นมสีชมพูมาก (หัวเราะ) เขินครับ ก็เหมือนเป็นการปลดล็อคตัวเอง เพราะตอนถ่ายเครียดสุด ๆ ผมอ่านทุกคอมเมนต์ที่พูดถึงทั้งผมและชื่นชมซีรีส์เลยครับ อยากขอบคุณทุกๆมากเลยนะครับที่ชื่นชอบและติดตาม ซึ่งต่อจากนี้ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ เตรียมเพิ่มดีกรีความเข้มข้น โดยเฉพาะตัวละครแม็ค ต้องรอดูความแสบและร้ายกาจของผมกันนะครับห้ามพลาดครับ”

​ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มเปรมได้ที่​ IG: @Pramett
หรือส่องความร้ายกาจของหนุ่มเปรมเต็มๆ
ได้ใน ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: