Connect with us

Entertainment

“เนเงิน” นักร้องหนุ่ม “ครูเบียร์” ดาวติ๊กต็อก ติดโควิด

Published

on

      นักร้องหนุ่ม “เนเงิน” เจตริน ศรีสังข์ และ “ครูเบียร์ นุติญา” ดาวติ๊กต็อกคนดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้ง ผลการตรวจกับทางโรงพยาบาลโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ผลออกมาเป็นบวก ติดเชื้อโควิด 19  โดยก่อนหน้านี้ ตรวจด้วย ATK ได้ผลออกมาเป็นลบ แต่ด้วยความที่ทั้งคู่มีอาการไอ จึงไปตรวจซ้ำ และผลออกมาเป็นบวก

    โดย “เนเงิน” ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า “ผลตรวจจากรพ.พญาไท นวมินทร์ ออกแล้ว #ผลเป็นบวก (ทั้ง2คนครับ) ขอโทษทุกๆ คนที่อยู่ใกล้ชิดพวกเราด้วยนะครับใครที่อยู่ใกล้ชิดพวกเรา อยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะ ถ้ามีอาการให้รีบไปตรวจที่ รพ.ดีที่สุดครับ

    พวกผมตรวจกับที่ตรวจ ATK อยู่ตลอด ไม่ขึ้นครับ แต่เริ่มมีอาการคันคอไอเล็กน้อย เลยไปตรวจที่ รพ. และทาง รพ. ได้โทรมาแจ้งว่าผลเป็นบวกครับ ทุกคนออกไปไหนมาไหนระวังตัวเองกันด้วยนะ โอมิครอนมันติดง่ายจริงๆ ครับ ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด ใช้ชีวิตกันอย่างปลอดภัยนะ #เป็นห่วงทุกคนครับ 🥰

     ตอนนี้พวกผมก็ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.พญาไท นวมินทร์ แล้วนะครับ พี่ๆ พยาบาลประสานหาเตียงให้เร็วมาก ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมได้อยู่ห้องเดียวกับน้องเบียร์ครับ ดีหน่อยครับ ไม่เหงา #วัยรุ่นโอมิครอน”

     จากนั้นไม่นาน “เนเงิน” ก็ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ “ครูเบียร์” เขียนแคปชั่นว่า “ดูแลกันและกัน” ท่ามกลางความเป็นห่วงจากแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ขอให้หายไวไว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจตริน ศรีสังข์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: