Connect with us

Entertainment

เตือนภัย scammer hacker “หนุ่ม อรรถพร” เจอกับตัว หวังดูดข้อมูลผ่านมือถือ

Published

on

 “แก๊งคอลเซ็นเตอร์” ยังคงอาละวาดอย่างหนัก หลอกให้ประชาชนหลายคนหลงเชื่อและเกิดความกลัว และหลอกเอาเงิน รวมถึงการ scammer หรือ hacker เพื่อจะดูดข้อมูลต่างๆ ในโทรศัพท์มือถือ

ล่าสุด “หนุ่ม”อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับฯดัง ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย ผ่านไอจี noom_attaporn ว่า

“🔥เตือนภัยครับ🔥 ผมได้รับการติดต่อเบอร์นี้จาก Invest service center ครับ สักครู่มีฝรั่งโทรมาเพื่อขอข้อมูล ผมประชุมอยู่ เลยบอกว่าติดประชุม แล้วผมตัดสายไป เค้าโทรมาใหม่ ยืนยันจะคุย ผมบอกประชุมอยุ่ เค้าถามผมว่าประชุมอะไร ผมตัดสายไปเพราะมันไม่น่าถามแบบนี้

   ติดต่อมาด้วยเบอร์ 045-952-671 ครั้งนึง ผมโทรกลับแต่ไม่มีสัญญาณ เบอร์นี้ผมคุยไป 21 วินาที แต่รอบแรกที่ใช้ 02 โทรมา ผมคุยไป 39 วินาที ครับ ตอนนี้ได้ข้อมูลแล้วว่าเบอร์นี้เป็น scammer hacker ครับ

     มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้ข้อมูลมาหมาย อาทิ “แนะนำคุณ โหลดแอพ whoscall มาใช้นะคะ เราจะได้เลือกไม่รับสายมิจฉาชีพ ได้” , “เบอร์พวกหลอกเงินกู้ น่าจะอยู่แถวโซนอีสานค่ะ , “น้องที่ทำงานก็โดนคะ บอกว่าโทรมาจากเชียงใหม่ น้องไปแจ้งความแล้ว เบอร์เดียวกัน รายละเอียดที่เค้าโทรมาคือ ระวังมิฉาชีพ ด้วยนะคะ วันนี้ หนูเพิ่งเจอมา มีพ.น.ง.ไปรษณี จากเชียงใหม่ โทรมาแจ้ง ว่าหนูส่งสินค้าไปจีน ในกล่องพัสดุ มี สมุดบัญชี 10 เล่ม พาสปอร์ต 7 เล่ม และ ATM 10 ใบ เกี่ยวกับการฟอกเงิน” เป็นต้น

ขอบคุณไอจี noom_attaporn

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: