Connect with us

Entertainment

หลั่งน้ำตาคว้าชัย รัศมีแขชนะคะแนนเอ็กซ์เลือดอาบ

Published

on

10FIGHT10 คู่ที่ 11 รัศมีแข VS. เอ็กซ์ธิตินันท์

ก่อนคู่ที่ 11 จะเริ่มทีม BLACK มีคะแนนนำทีม WHITE  อยู่ 10:7 คะแนน

มาที่บรรยากาศการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงเช้ากันก่อนรัศมีแขชั่งได้ 90.10 kg เอ็กซ์ธิตินันท์ชั่งได้ 83.10 kg. เรียกว่าต่ำกว่าพิกัดพอสมควรทั้งคู่

ยกที่ 1 รัศมีแขที่ได้เปรียบน้ำหนักเอ็กซ์ถึง 7 กิโลกรัมมีเชิงชกสวยงามเต้นฟุตเวิร์คโยกหลบหมัดเอ็กซ์พร้อมกระแทกหมัดใส่เอ็กซ์ได้ดีๆหลายหมัดขณะที่เอ็กซ์ก็ขยันเดินแต่ยับออกหมัดได้ไม่เช้าเป้ามากนัก

ยกที่ 2 รัศมีแขเดินเร็วขึ้นและกระแทกหมัดใส่เอ็กซ์ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นจนเวลาผ่านไปไม่นานก็สามารถเรียกเลือดกำเดาจากเอ็กซ์ได้สำเร็จจนกรรมการต้องสั่งเบรคเพื่อเช็ดเลือดออกหลังจากนั้นดูเหมือนรัศมีแขจะคุามเกมการชกได้เป็นอย่างดีและเอ็กซ์ก็ยังโดนหมัดกระแทกแย็บเลือดไหลเช่นเดิม

ยกที่ 3 เอ็กซ์ออกมาเดืนใส่มากขึ้นเพราะรู้ตัวว่าคะแนนเป็นรองขณะที่รัศมีแขผ่อนการบุกลงอย่างชัดเจนเนื่องจากมั่นใจว่าแค่ประคองต่อยไม่ให้โดนนับก็ชนะแน่ๆทำให้รูปเกมในการชกยกนี้ไม่เช้มขึ้นเท่า 2 ยกแรกแต่รัศมีแขก็ยังสามารถเรียกเลือดจากเอ็กซ์ได้อีกครั้งช่วงปลายยก

ครบ 3 ยกรัศมีแขถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใครขณะที่กรรมการให้คะแนนก็ให้รัศมีแขชนะคะแนนเอ็กซ์อย่างเป็นเอกฉันท์ที่ 29-28 ทั้ง 3 เสียงสรุปผลคะแนนหลังจากต่อยครบทั้ง 11 คู่ทีม BLACK  ชนะทีม White  11:7 คะแนน 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: