Connect with us

Highlight

หญิงถูกรุมโทรม ขณะกักตัวโควิด-19

Published

on

หญิงถูกชาย 3 คนข่มขืน ขณะกักตัวโควิด-19 

เรื่องราวสุดช็อคนี้เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย โดยเว็ปไซน์ channelnewsasia  ได้รายงานว่า มีหญิงชาวอินเดียคนหนึ่งถูกรุมโทรมโดยชาย 3 คน โรงเรียนที่รัฐราชสถาน หลังจากที่เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งมากักตัวอยู่ที่นี่ ระหว่างช่วงที่มีคำสั่งล็อกดาวน์ทั่วประเทศจากเหตุการระบาดของโรคโควิด 19 

เนื่องจากทางรัฐบาลอินเดียได้ประกาศล็อคดาวน์ประเทส เพื่อป้องกันการแพร่ระบากของเชื้อไวรัส ทำให้แรงงานกว่าแสนคนทะยอยเดินทางกลับบ้าน 

ทางตำรวจเพิ่งออกมาเผยถึงเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน ภายหลังมีการจับกุมคนร้ายพร้อมสั่งพักงานตำรวจที่เกี่ยวข้อง โดยเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เหยื่อซึ่งมีอายุประมาณ 40-45 ปี เป็นแรงงานรับค่าจ้างรายวันที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ทำให้เธอตัดสินใจเดินเท้าเพื่อกลับบ้านเกิด ในช่วงที่มีคำสั่งล็อกดาวน์ทั่วประเทศ แต่เมื่อเธอเดินทางมาถึงเมืองไสว มัดโฮปูร์ ในรัฐราชสถาน เธอก็ถูกทางตำรวจควบคุมตัวไว้ ให้อยู่ในสถานที่กักกันตัวเพื่อจะตรวจหา

ทางตำรวจเปิดเผยว่า เนื่องจากไม่มีศูนย์กักกันตัวเฉพาะ ทางตำรวจเลยให้เหยื่อไปค้างคืนอยู่ที่อาคารของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ใช้เป็นสถานที่กักกันโรค แต่เธอกลับถูกชายในพื้นที่ 3 คน ก่อเหตุรุมโทรมในคืนวันที่ 23 เมษายน ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุมคนร้ายทั้ง 3 คนส่งเข้าคุกแล้ว

ที่มา : https://www.channelnewsasia.com/news/asia/indian-woman-gang-raped-quarantined-alone-in-school-12678334

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: