Connect with us

Sports

หง​ส์แดง​ เปิดบ้านเอาชนะ เรนเจอร์ส ไป​ 2-0 เทรนต์​ ปั่นฟรีคิกสุดสวยช่วยทีมขึ้นนำ​ ซาล่าห์​ ซัดจุดโทษในครึ่งหลัง​ ลิเวอร์พูล​ เก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดมี 6 แต้มรั้งอันดับสอง ของกลุ่ม เอ บอลถ้วยใหญ่ของยุโรป

Published

on

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม
นัดที่สาม​ เป็นเกมส์​ในกลุ่ม​ เอ.หงส์​แดง​ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ
เรนเจอร์ส เอฟซี​ ทีมรองจ่าฝูง​ของ​ สก็อตติช  พรีเมียร์​ชิป

เริ่มเกมส์​ในครึ่งแรก​ เจ้าถิ่น​ หงส์แดง เดินหน้าทำเกมส์​บุกเข้าใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกมส์​ ได้โอกาสลุ้นประตู​ขึ้นนำจากลูกยิงของ ดาร์วิน นูนเญซ ในนาทีที่​ 3 แต่บอลไปเข้ามือนายทวารของ เรนเจอร์ส

นาที่ที่ 7 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เบน เดวิส อดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูล​ ทำฟาวล์​ นูนเญซ และเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รับหน้าที่บรรจงปั่นฟรีคิกส่งบอลลอยข้ามกำแพงเข้าเสียบมุมสามเหลี่ยมเป็นประตู​ขึ้นนำอย่างสวยงาม

เจ้าบ้านยังครองบอลทำเกมส์​บุกกดดันทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง​ มีโอกาสลุ้นประตู​อีกหลายหน​ แต่
อัลลัน แม็คเกรเกอร์ นายทวารทีมเยือน​ทำผลงานดีโชว์​เซฟไว้ได้เกือบหมด

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ เรนเจอร์ส อยู่​ 1-0

เริ่มเกมส์​ในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังเดินหน้าทำเกมส์​บุกเข้าใส่ทีมเยือนเหมือนเดิม​ นาทีที่ 53 ลุยส์ ดิอ๊าซ เลี้ยงบอลแหวกแนวรับทีมเยือนเข้าไปในกรอบเขตโทษ​ ก่อนจะโดนทำฟาวล์ล้มลง​ ผู้ตัดสินชี้ให้จุดโทษแก่ทีมเจ้าถิ่น​ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ รับหน้าที่สังหาร
จุดโทษ​ ซึ่งก็ยิงเข้าไปไม่พลาดเป้า ลิเวอร์พูล
ออกนำห่างเป็น  2-0

ช่วงเวลาที่เหลือ​ แม้ทีมหง​ส์แดง​ เจ้าถิ่นจะครองบอลทำเกมส์​บุกได้มากกว่า​ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้เพิ่มเติม ช่วงท้ายเกมส์​ ทีมเยือนเรนเจอร์ส มีโอกาสพาบอลไปลุ้นทำประตู​ตีไข่แตกแต่ อลิสซง เบ็คเกอร์​ก็ช่วยเซฟทีมเจ้าถิ่นเอาไว้ได้

จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เรนเจอร์ส เอฟซี​ ไปได้​ 2-0 ลงเตะ​ 3 นัด​ มี 6 แต้ม​ รั้งอันดับสองของ กลุ่ม เอ ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน นาโปลี ฟอร์มร้อนแรงบุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ ถึงถิ่น​ 6-1 ลงเตะสามนัดชนะรวด​ นำฝูงโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ภาพจาก
https://twitter.com/LFC
https://twitter.com/RangersFC
@ Liverpool FC

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: