Connect with us

Entertainment

ส่องซีรีส์ “ซุปตาร์หนุ่มฮอตแดนกิมจิ”

Published

on

  กระแสความนิยมของ “ซีรีส์เกาหลี” ต่อแฟนคลับชาวไทยในบ้านเรา ถือว่ายังฮอตฮิตไม่สร่างซาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในปีนี้ 2022 ก็น่าจะยังเป็นเช่นนั้น เมื่อยังไม่มีทีท่าจะลดความนิยม วัดได้จากซีรีส์เกาหลีหลากหลายเรื่องจ่อคิวมาพบผู้ชมมากมายในปีนี้

วันนี้ขอพาไปส่องซีรีส์เกาหลีที่ถูกคาดหมายว่าจะปัง!!! โดยขอหยิบผลงานของ “ซุปตาร์หนุ่มแดนกิมจิ” ที่มีแฟนคลับในเมืองไทยอย่างล้นหลามมาฝาก…

เริ่มด้วยซีรีส์เรื่อง “Ghost Doctor” ที่ชิมลางออกอากาศไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซีรีส์การแพทย์ที่ไม่เน้นดราม่า แต่เน้นฮาเป็นหลัก ขายความฮอตของ 2 พระเอกดัง ทั้งการหวนคืนจอในรอบ 3 ปีของ “เรน” รวมถึงซุปตาร์รุ่นน้อง “คิมบอม” ที่มาร่วมสร้างความสนุก โดยในเรื่อง “เรน” รับบทศัลยแพทย์หัวใจที่ฝีมือฉกาจ แต่กลับเย่อหยิ่ง เห็นแก่ตัว แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้วิญญาณเขาเข้าไปอยู่ในร่างของ “คิมบอม” นายแพทย์ประจำบ้านที่บุคลิกและความสามารถแตกต่างกับเขาอย่างสุดขั้ว

ส่วนพระเอกดังเสมอต้นเสมอปลายที่เวลาไม่อาจหยุดความฮอตได้ “กงยู” หลังมีซีรีส์ไซไฟฟอร์มใหญ่ “The Silent Sea” ประกบนางเอกคนดัง “แบดูนา” ไปเมื่อปลายปี เจ้าตัวก็เตรียมมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Devil” ประกบนางเอก “คิมแทรี” ส่วนเนื้อหาของเรื่องยังถูกเก็บเป็นความลับ!

อีกหนึ่งพระเอกรุ่นใหญ่ มาดเข้ม แต่แฟนคลับเพียบ “โซจีซอบ” ก็พร้อมให้แฟนตัวจริงได้กรี๊ดกับผลงานแนวกฎหมาย/ดราม่า/การแพทย์ “Doctor Lawyer” ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ โดยหนุ่มโซจีซบรับบทศัลยแพทย์อัจฉริยะที่ผันตัวมาเป็นทนายความที่เชี่ยวชาญด้านคดีความทางการแพทย์ หลังสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจากการผ่าตัด โดยเขาต้องร่วมมือกับอัยการที่รับผิดชอบคดีอาชญากรรมทางการแพทย์ ซึ่งสูญเสียครอบครัวและคนรักเพียงคนเดียวเนื่องจากการผ่าตัด เพื่อทวงความยุติธรรมกลับคืนมา…

แฟนคลับของหนุ่ม “ซงจุงกิ” ที่ดังระเบิดจาก “Descendants of the Sun” เตรียมรอซีรีส์ดราม่า แฟนตาซี โรแมนติก “The Youngest Son of a Conglomerate” ที่เจ้าตัวมารับบทชายหนุ่มคนหนึ่งที่โดนฆาตกรรมจากการโดนใส่ความว่าโกงเงินของตระกูลเศรษฐีที่เขาให้ความเคารพ แต่หลังตายไปเขาได้มาเกิดใหม่อีกครั้งในฐานะลูกชายคนสุดท้องแห่งตระกูลเศรษฐีอันแสนร่ำรวย จึงเกิดเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในอดีตและพยายามยึดกิจการของตระกูลมาเป็นของตัวเองเพื่อล้างแค้นอีกฝ่าย…

อีกเรื่องน่าดู และเชื่อว่าแฟนคลับพระเอกปัง “อีจงซอก” เจ้าของผลงานดังจาก “Pinocchio” และ “W Two Worlds” ตั้งตารอคอย เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเจ้าตัวหลังปลดประจำการทหารในปี 2021 กับเรื่อง “Big Mouse” ในเรื่อง “อีจงซอก” รับบททนายความที่มีอัตราการชนะคดีแค่ 10% แต่ด้วยความเป็นคนปากเก่ง จึงได้ฉายาว่า ‘Big Mouth’ กระทั่งวันหนึ่งเขาบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดี จนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ และเหตุการณ์วันนั้นทำให้ชีวิตส่วนตัวและครอบครัวของเขาถูกคุกคามเพิ่มขึ้น… 

พระเอกหน้าหวาน “อีจุนกิ” ก็เตรียมมีซีรีส์เอาใจแฟนๆ ในเรื่อง “Again My Life” เรื่องราวการเผชิญหน้าระหว่างนักการเมืองที่พร้อมกำจัดทุกอย่างที่ขวางหน้าและอัยการที่ดิ้นรนผลักตัวเองขึ้นจากจุดต่ำสุด “อีจุนกิ” รับบทชายหนุ่มที่สมัยมัธยมปลาย เขาเรียนไม่ดี แต่หลังพยายามหนัก เขาได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและสอบเนติบัณฑิตผ่าน เขาก้าวมาเป็นอัยการอย่างขยันขันแข็ง แต่ขณะกำลังสืบสวนการทุจริตของนักการเมือง เขากลับถูกฆ่าตาย แต่การตายนี้ทำให้เขาได้รับ “โอกาส” เพื่อฟื้นกลับมามีชีวิตใหม่…

หันไปดูพระเอกหนุ่มแดนกิมจิรุ่นใหม่ๆ แต่ดีกรีความนิยมไม่แพ้พระเอกรุ่นพี่เลย เริ่มด้วย “ยอจินกู” พระเอกที่เข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ สั่งสมความฮอตมาเรื่อยๆ ก่อนดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์แนวผี “Hotel Del Luna” ปีนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดจะมีซีรีส์มาฝากแฟนคลับที่เหนียวแน่นของเขา กับเรื่อง “Link : Eat and Love to Kill” ซีรีส์แฟนตาซี/เมโลดราม่า ที่หนุ่ม “ยอจินกู” รับบทชายหนุ่มคนหนึ่งที่จู่ ๆ ก็สามารถแบ่งปันอารมณ์ความรู้สึก สุข เศร้า และเจ็บปวด ไปกับผู้หญิงคนหนึ่งได้ ประกบกับนางเอกคนดัง “มุนกายอง”

คนนี้ระดับความดังไม่เป็นสองรองใคร หนุ่ม “ซงคัง” กับวลีดังสุดๆ “ไปดูผีเสื้อกันไหม…ที่บ้านฉัน”จากซีรีส์ที่ทำให้เขาเป็นขวัญใจมหาชน “Nevertheless” ปีนี้เขาจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง “Weather People” ประกบเจ้าแม่รอมคอม “พัคมินยอง” โดยซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานและชีวิตรักของพนักงานในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาของเกาหลีใต้ ซึ่งพระเอกหนุ่ม “ซงคัง” จะรับบทชายหนุ่มรักอิสระที่มีความคิดนอกกรอบเสมอๆ แม้ภายนอกจะดูงุ่มง่าม แต่ความจริงแล้วเป็นคนฉลาด เขาสามารถทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จได้หากตั้งใจ แต่กลับมีความหลงใหลในการพยากรณ์อากาศเท่านั้น 

อีกหนึ่งหนุ่มองศาร้อนไม่แพ้กัน “นัมจูฮยอก” ที่กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปทั่วจากซีรีส์ของปีก่อน “Start-Up” ก็จะมีซีรีส์แนวโรแมนติก “Twenty-Five Twenty-One” กับนางเอกที่มีเคมีน่าสนใจ “คิมแทริ” ในเรื่องร้าวที่ย้อนไปปี 1998 ที่บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่ค้นพบทิศทางและการเติบโตใหม่หลังจากความฝันของพวกเขาถูกพรากไป โดยคู่พระนางพบกันครั้งแรกเมื่ออายุ 22 และ 18 ปี แต่ตกหลุมรักกันเมื่ออายุ 25 และ 21 ปี จนกลายเป็นที่มาของชื่อเรื่อง…

ฟากพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “ชาอึนอู” แห่งวง “ASTRO” ที่ดังระเบิดจากซีรีส์ “My ID is Gangnam Beauty” จะมีผลงานซีรีส์ “Island” แนวลึกลับแฟนตาซี โดยเจ้าตัวรับบท “จอห์น” บาทหลวงคาทอลิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เขาเป็นบาทหลวงที่รับหน้าที่ไล่ผีปัดเป่าวิญญาณ คอยปกป้องชีวิตผู้คน และคอยชำระล้างความชั่วร้ายออกไป ซึ่งตัวละครนี้มีเรื่องราวในอดีตอันเลวร้ายและเต็มไปด้วยความน่ากลัว!

ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “โรอุน” หนึ่งสมาชิกจากวง SF9  ที่แจ้งเกิดแบบดังระเบิดกับผลงานสร้างชื่อที่ก้าวมาเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ “Extraordinary You” โดยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาในปีนี้คือ “Tomorrow” ซีรีส์แฟนตาซีเขย่าขวัญที่ได้ร่วมงานกับนางเอก  “คิมฮีซอน” โดยหนุ่มโรอุนรับบทชายหนุ่มที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อได้งานทำ แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุจนตกอยู่ในอาการโคม่า จนได้พบยมทูต และร่วมกันช่วยชีวิตผู้คนที่กำลังจะฆ่าตัวตาย ในฐานะพนักงานสัญญาจ้างที่มีอายุน้อยที่สุดของทีมจัดการวิกฤตที่ผูกขาดการทำงานให้โลกหลังความตาย…

ใครเป็นแฟนคลับซุปตาร์หนุ่มกิมจิคนดังคนไหน รอจ้องผลงานของพวกเขากันได้เลย…

*****************

ขอบคุณภาพจาก อินสตราแกรม (Thank Photo)

@rain_oppa, @k.kbeom, @gongyoo_official, @sojisubofficial, @hi_songjoongki, @jongsuk_0206e, @leejunki.officiall, @yeojin9oo, @songkang_b, @namjjoohyuk, @eunwo.o_c, @kr_woon

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: