Connect with us

News

สุรนันทน์ ชี้ สร้างอนาคตไทยเป็นพรรคการเมืองใหม่ จะไม่ติดกับ​ วังวนการเมืองแบบเดิมๆ

Published

on

วันที่ 10 กันยายน 2565 นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะหัวหน้าทีมกรุงเทพ พรรคสร้างอนาคตไทย, นายอัทรัณ มานุพีรพันธ์ ผู้ประสานงานพรรค เขตลาดพร้าว พร้อมทีมงาน
พรรคสร้างอนาคตไทย ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ในชุมชนจันทราสุข ลาดพร้าว 87

โดยนายสุรนันทน์ ได้พูดออกอากาศเสียงตามสายของชุมชน โดยกล่าวว่า เมื่อวานนี้ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รับมาเป็นประธานพรรคให้กับพวกเรา ดร.สมคิดเป็นมืออาชีพในการทำงาน เป็นนักบริหารที่ดี และมีบทเรียนจากการได้ร่วมรัฐบาลในอดีต
ที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว ดังนั้นจึงใช้โอกาสนี้สร้างพรรคการเมืองให้เป็นพรรคการเมืองใหม่ ที่ทำการเมืองแบบใหม่ๆ ไม่ยึดติดอยู่ในวังวนของการเมืองแบบเดิมๆ

ปัจจุบันการเมืองไทยสับสนวุ่นวาย ทำให้ผู้บริหารประเทศไม่สามารถบริหารได้อย่างจริงจัง อีกทั้งยังมีผลประโยชน์ทับซ้อนด้วย ทำให้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ ดังนั้นถ้ายังอยู่ใต้รัฐบาลอื่น
ใต้พรรคการเมืองอื่น ก็จะติดเงื่อนไขเดิม
วันนี้จึงขอเสนอตัวมาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

นายสุรนันทน์ ยังกล่าวอีกว่า พรรคสร้างอนาคตไทยจะขอนำเสนอนโยบายเศรษฐกิจเป็นหลัก เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องที่รุมเร้าอยู่ทุกหย่อมหญ้า
โดยเฉพาะโครงการกองทุนสร้างอนาคตไทย
มีเป้าหมายเพื่อปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ
และช่วยให้พี่น้องประชาชนลืมตาอ้าปากได้

หลังจากนั้นก็ได้เดินพบปะประชาชนในชุมชน โดยส่วนใหญ่จะร้องเรียนปัญหาที่สะสมมายาวนาน
แต่ไม่ได้รับการแก้ไข เช่น น้ำท่วมขัง, ถนนหนทางไม่ดี, ไฟทางส่องสว่างไม่ทั่วถึง และเสียงตามสายไม่ครอบคลุมทั้งชุมชน นายสุรนันทน์ รับทราบถึงปัญหา และมอบหมายให้ผู้ประสานงานของพรรคในพื้นที่ เป็นตัวกลางประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้ามาเร่งแก้ไขต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: