Connect with us

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ ตำรวจ สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เข้าตรวตสอบเหตุฆ่ากันตาย ในบ้านพักพื้นที่ อ.บ้านโป่ง 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในครัวหลังบ้านพบศพ นายทศพล จันทร์ดี อายุ 38 ปี สภาพศพถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในบ้านพบกองเลือดหยดตามพื้นไปทั่ว 

ส่วนมือมีดผู้ก่อเหตุรายนี้ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี (เป็นเด็กพัฒนาการช้า) เป็นนักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของ นายทศพล ผู้ตาย นั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้าน พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตที่ใช้ก่อเหตุ 

จากการสอบสวน นางปุ๋ย จันทร์ดี อายุ 67 ปี แม่ของนายทศพล ผู้ตาย และเป็นย่า ของนายเอ ให้การว่า ตนนั้นได้เลี้ยงนายเอ หลานชายมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากนายทศพลลูกชายที่เสียชีวิต เลิกกับผู้เป็นแม่ของนายเอ ซึ่งหลานชายจะเป็นเด็กพัฒนาการช้า ก่อนเกิดเหตุ นายทศพล ลูกชาย หลังจากเลิกงาน ได้ขับรถยนต์กลับเข้ามาบ้าน  ขณะเดินเข้ามาภายในบ้าน มองเห็น นายเอ ลูกชาย ไม่ทำการบ้านและกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ โดยวางสมุดและหนังสือเรียนไว้กับพื้น  นายทศพล จึงเดินเข้าไปต่อว่าให้ทำการบ้านและทำท่าทางเหมือนจะตีลูก เป็นจังหวะเดียวกับนายเอ ใช้มีดที่วางอยู่ข้างตัว แทงสวนไปหนึ่งครั้งเข้าบริเวณใต้รักแร้ซ้าย นายทศพล เมื่อถูกแทงก็กระเสือกกะสนไปล้มลงในครัวและเสียชีวิต ต่อหน้า นางปุ๋ย ซึ่งกำลังนั่งเล่นอยู่ตรงนั้นพอดี   

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายเอ มือมีดซึ่งแทงพ่อตัวเอง โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: