Connect with us

Entertainment

“สายป่าน” ฟ้อง 5 ล้าน ครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาท

Published

on

      เมื่อเวลา 08.45 น.วันนี้ (20 ธ.ค.) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก “สายป่าน”  อภิญญา สกุลเจริญสุข ดารานักเเสดงสาวชื่อดัง พร้อมด้วย “นายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ” ทนายความ เดินทางมาขึ้นศาลตามนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยาน คดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ ฟินดำน้ำ โดยศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิดจริง

   “นายเกรียงชัย” ทนายความ กล่าวว่า วันนี้เป็นนัดตรวจพยานหลักฐานและกำหนดนัดสืบพยานหลังจากที่ศาลประทับรับฟ้อง ซึ่งในวันนี้เตรียมพยานหลักฐานมาทั้งหมดประมาณ 10 กว่าปาก จากเดิมที่เบิกพยานจำนวน 2 ปาก โดยครั้งนี้มีตัวแทนจากต่างประเทศด้วย

   “สายป่าน” กล่าวว่า จากเรื่องนี้ได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะชื่อเสียงรวมถึงธุรกิจและงานเสียหายทั้งหมด เพราะลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจ มีความสับสนเกิดขึ้น รวมถึงมีการยกเลิดออร์เดอร์ไปเป็นจำนวนมาก หากคิดเป็นตัวเลขก็ยอมรับว่าเสียหายจำนวนมาก รวมถึงกระทบต่องานส่วนตัวของตนด้วย เพราะติดภาพลักษณ์ที่ออกไป กลายว่าตนไปหลอกขายของ ที่ฟ้องในครั้งนี้ เพราะต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง ทั้งกับชื่อเสียงและธุรกิจ รวมถึงอยากให้เป็นบทเรียน เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นในโซเชียลมิเดีย ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหาย เรียกร้องตามเดิมคือ 5 ล้านบาท แต่ความเป็นจริงแล้วเสียหายมากกว่านั้น  ที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่มีการติดต่อมา และยังไม่เคยเจอคู่กรณีเลย

   ทนายเกรียงชัย  กล่าวว่า ตอนที่ศาลนัดครั้งแรกคู่กรณีไม่มา ติดต่อก็ไม่มีการรับสาย จนวันที่นัดไต่สวนครั้งแรก ทางศาลได้ให้ระหว่างโจทก์จำเลยลองคุยกัน แต่คู่กรณีได้ฝากแจ้งผ่านทนายความว่า เขาไม่ผิดเขาจะไม่ขอโทษและให้ถอนฟ้อง โดยคาดว่าวันนี้คงได้เจอคู่กรณี เนื่องจากว่าคู่กรณีต้องเดินทางมาศาล เพราะศาลได้ประทับรับฟ้องแล้ว รวมถึงคู่กรณีอาจจะต้องมีการประกันตัวด้วย  ศาลอนุญาตโดยนัดสืบพยานครั้งแรกวันที่ 6 ธ.ค.2565 ซึ่งคดีนี้จำเลยให้การปฎิเสธและได้ประกันตัวสู้คดี

ภาพ ไอจี apinnya

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: