Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย แสดงความเห็นผ่านข้อความโดยระบุว่า สภาของพวกสัตว์เดรัจฉานหาใช่สภาผู้แทนราษฎรไม่

รัฐสภา เป็นอำนาจอธิปไตยสูงสูดที่ทำหน้าที่นิติบัญญัติของประเทศ ในวันนี้จะเป็นการประชุมทั้ง ส.ส.และ ส.ว.เพื่อลงมติขอแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ  การประชุมวันนี้จึงมีความสำคัญต่อความเป็นความเป็นตายของประเทศแห่งนี้ ที่ประชาชนควรมีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่

แต่วันนี้ กลับมีการปิดกั้นไม่ให้ประชาชนไปชุมนุมหน้าสภาผู้แทนราษฎรทั้งทางบกและทางน้ำ เท่ากับสภาผู้แทนราษฎรได้ตัดขาดจากประชาชน  

การปิดกั้นเป็นการแสดงให้เห็นถึงการไม่แยแสต่อการมีส่วนร่วมของประชาชนในระบอบประชาธิปไตย จึงเป็นความอัปยศของประเทศไทย การประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันนี้ จึงเป็นการแสดงให้เห็นได้ว่า สภาแห่งนี้เป็นเพียงสภาสุนัขรับใช้ให้กับบรรดาชนชั้นอภิสิทธิชนในสังคมไทย ไม่ใช่สภาผู้แทนราษฎรดั่งที่พวกเขาหลอกลวง

ขอเรียกร้องต่อสภาผู้แทนราษฎรวันนี้ ก่อนการประชุมสภาจะต้องมีคำสั่งให้ยกเลิกการปิดกั้นทั้งหมด มิเช่นนั้นแล้ว การประชุมครั้งนี้ถือเป็นการประชุมของกลุ่มโจรที่กำลังปล้นบ้านกินเมืองในขณะนี้ 

น่าอับอายขายขี้หน้าไปทั่วโลกเมื่อการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาขอแก้ไขรัฐธรรมนูญ ได้ปิดกั้นไม่ให้ประชาชนเดินทางไปหน้ารัฐสภาเพื่อแสดงเจตนารมณ์แก้ไขรัฐธรรมนูญ

นี่คือสภาของพวกสัตว์เดรัจฉานหาใช่สภาผู้แทนราษฎรไม่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: