Connect with us

Entertainment

“วาน้อย” แจงปมบุกบ้าน-ทำร้าย “เบียร์ เดอะวอยซ์”

Published

on

       เรื่องราวร้อนๆของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาเผยว่าได้เลิกกับเกมเมอร์หนุ่ม ว.น. แล้ว และพูดถึงเรื่องที่ถูกอีกฝ่ายคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดข่มขู่ และถูกทำร้ายร่างกาย

         ล่าสุด “วาน้อย Wanoiz” ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ขออนุญาตชี้แจงจากโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชียล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษาที่รพ. แห่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลานึงแล้วก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจง เรื่องโรคยังไม่พร้อมที่จะบอก เพราะเหตุผลเรื่องงาน วาและพี่ บ. ได้ยุติความสัมพันธ์มาซักระยะนึงแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ

   วาน้อย กล่าวต่อว่า  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 3 พ.ย. 64 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่รพ.แห่งหนึ่งในกทม. เพื่อติดตามผลการรักษา วาได้เดินทางจากจ.กาญจนบุรี ตอนเที่ยงวาได้ติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่ บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจากรพ. และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้ว

แต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน วาได้โทรหาพี่บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮาส์ 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอด เพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา

    ในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า “วาแค่ต้องการมาขนของๆ วาออก และต้องรีบกลับมาธุระที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญจน์ ให้ทันแค่นั้นจริงๆ

     ในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น วาขอชี้แจงว่า ขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้พูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกันจนลามไปถึงบุพการีของวา ทำให้เกิดการทะเลาะกัน จึงมีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้ทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว

       สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกันและต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น **

Tag :

เบียร์เดอะวอยซ์ วาน้อย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: