Connect with us

Highlight

วาดภาพ ‘นายกตู่’ พร้อมเขียนความในใจ ไร้เงินซื้อนมให้ลูกกิน ก่อนผูกคอจบชีวิต

Published

on

วาดภาพ ‘นายกตู่’ พร้อมเขียนความในใจ ไร้เงินซื้อนมให้ลูกกิน ก่อนผูกคอจบชีวิต 

เรื่องราวสุดสะเทือนใจถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ภาพวาด ที่ตนเองได้วาดภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมเขียนความในใจถึงรัฐบาลว่า

 “เป็นภาพวาดที่วาดแล้วรู้สึกไม่อยากวาดต่อ เป็นภาพที่รู้สึกว่า วาดบนกระดาษแผ่นไหนก็ได้อ่ะ ตั้งแต่เรียนมา ไม่เคยมองรูปวาดไหนต่ำเท่ารูปนี้เลย วาดด้วยอารมณ์ที่ ไม่มีเงิน ตังซื้อนมให้ลูกไม่พอ ค่านู่นค่านี่แพงไปหมด วาดด้วยอารมณ์ที่ ทำงาน12ชม.ต่อวัน แล้วแม่งไม่เหลือไรเลย

วาดด้วยน้ำตาอ่ะ มึงรู้ปะ ว่าตั้งแต่เรียนประวัติศาสตร์มาอ่ะ ยุคนี้แม่งคือยุคที่กุรู้สึกว่ารัฐบาลแม่งโคตรใจร้าย ห่วยแตกมาก บ้าชิบหาย มึงเห็นคนที่เค้าต้องตายเพราะไม่มีทางไปต่อป่ะ ฆ่าตัวตายเพราะไม่เหลืออะไรเลย ตายเพราะรัฐบาลนี้อ่ะ มึงรู้ป่ะ กูวาดกูเขียนทั้งน้ำตาเลย มันเสียใจร้องไห้ที่กุไม่เหลือเงินให้ลูกกูซื้อนมกินอ่ะ มึงมีจิตใจบ้างป้ะ ทำคนดีๆเค้าสติแตกอ่ะ มึงฆ่าเค้ากันทั้งเป็นอ่ะ ขนาดกูมีงานทำนะ กูยังไม่มีเหลือเลย แม่งทั้งเหนื่อยทั้งท้อเลยรู้ป่ะ ทำไมใจดำเหลือเกิน ทำไมไม่สงสารคนที่เค้าไม่มีบ้างอ่ะ ท้อสุดใจเลย #ประโยคบอกเล่าด้วยความท้อใจของกู

“คนจนยิ่งจน ยากจนเพราะ คนร่ำรวย ร่ำรวยเพราะ คนยากจนสร้างให้รวย คนดีต้องตาย เพราะเหล่าร้าย พวกเหล่าร้าย เขียนกฎหมาย ให้คนร้ายเป็นคนดี หลายสิ่งที่เป็น แต่ที่เห็น เป็นภาพลวง เป็นภาพหลอน เฉกเช่นหนอนกลายเป็นเกลือ”

ภายหลังได้มีข่าวการฆ่าตัวตายของหญิงสาวคนดังกล่าวด้วยการผูกคอเสียชีวิต โดยมีเพื่อนๆเข้ามาแสดงความเสียใจ และอาลัยต่อกับการจากไปอย่างหน้าเศร้าในครั้งนี้ด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: